12 Plus Size Influencers Size 24 ขึ้นไปที่คุณต้องติดตามและสนับสนุน

ค้นหาตัวเลือกการสวมใส่ขนาดบวกกับตัวเลือกการทำงานหรือไม่? Studio by Torrid เป็นคอลเล็กชั่นใหม่ที่มอบความสะดวกสบายแฟชั่นและสไตล์มืออาชีพจนถึงขนาด 30

15 ความคิดที่ดีที่สุดของดอกไม้มงกุฎสำหรับทุกโอกาส

เจ้าหญิงเทพนิยายสำหรับโรแมนติกในหมู่พวกเราและอาจเป็นแรงบันดาลใจ Frida Kahlo สำหรับมงกุฎดอกไม้ที่ซับซ้อน – มงกุฎดอกไม้ล้วนเป็นความโกรธในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมาและอาจเป็นไปได้เช่นกัน ความผิดพลาดอย่างหนึ่งและสไตล์นี้อาจดูไร้สาระ แต่ทุกคนก็ทำให้ถูกต้อง! ดังนั้นสิ่งที่เป็นเด็กดอกไม้ในอุดมคติ? ดอกไม้พวง – จริงหรือผ้าลวดที่แข็งแรงหรือแถบคาดศีรษะและทัศนคติของปาร์ตี้
ฉันเห็นแถบคาดศีรษะดอกไม้เหล่านั้นเป็นครั้งแรกในงานเทศกาลวิทยาลัยเมื่อสองสามปีก่อนจากนั้นในงานเทศกาลดนตรีเมื่อปีที่แล้วพวกเขาขายเหมือนเค้กร้อนสูงถึง 500 รูปี สาวสวยในชุดฤดูร้อนนำทุกสิ่งที่ฮิปปี้-โบฮีเมียนมาทั้งสองเหตุการณ์ จากนั้นรูปแบบแฮร์รี่ของ One Direction ก็ทวีตว่าเขาต้องการเป็น “พังค์โยกด้วยดอกไม้ในผมของเขา” ซึ่งกำหนดการปฏิวัติมงกุฎดอกไม้บน Twitter และ Tumblr ไม่ทราบว่าสไตล์ที่เริ่มสวมมงกุฎดอกไม้โยนเขาในคอนเสิร์ต One Direction หรือไม่ แต่ทุกวันนี้มงกุฎดอกไม้เป็นเรื่องธรรมดาในเทศกาลดนตรีฤดูร้อนทั่ว แม้แต่แบรนด์ขนาดใหญ่อย่าง Zara ก็เริ่มเข้าร่วมในอุปกรณ์เสริมซึ่งถูกเข้าใจผิดว่าเป็นแฟชั่นในช่วงแรก ๆ หากคุณต้องการขอบคุณใครบางคนที่เริ่มต้นเทรนด์ฉันขอแนะนำ Lana Del Rey และคุณอาจรู้ว่าทำไม

เช่นเดียวกับฉันถ้าคุณคิดว่าพวกเขาจะอยู่บนหัวของผู้ชมปาร์ตี้และวันหยุดฤดูร้อนคุณคิดผิด มงกุฎดอกไม้ทำให้พวกเขาสามารถสวมใส่แฟชั่นและงานแต่งงานได้อย่างง่ายดาย จากสตริงของสีชมพูที่ละเอียดอ่อนทอผ่านการถัก updo ไปจนถึงดอกกุหลาบขนาดใหญ่ที่ยอดเยี่ยมปอยผมยาวมงกุฎดอกไม้สำหรับทุกโอกาสในขณะนี้ พวกเขาเป็นนักแฟชั่นบางคนที่พูดไม่ว่าจะเป็นเทรนด์และเห็นว่ามันเป็นของปลอม ซึ่งทำให้ทุกอย่างจำเป็นยิ่งขึ้นในการทำให้สไตล์ถูกต้องถ้าและเมื่อคุณถูกล่อลวงให้ลอง
นี่คือคู่มือเทรนด์บางอย่างที่จะได้รับพลังดอกไม้ของคุณมุ่งเป้าไปที่สไตล์ที่ดีที่สุด

เริ่มต้นด้วยงานแต่งงานกันเถอะ เจ้าสาวพวงหรีดดอกไม้เป็นอุปกรณ์เสริมในอุดมคติของคุณสำหรับชุดสีขาวที่ง่าย มันอาจจะอยู่ในความรุ่งโรจน์ของกุหลาบแดงหรือเฉดสีพาสเทลอ่อน ๆ เพียงด้านหนึ่งของ updo ของคุณ สีขาวและสีแดงสดเหมาะสำหรับผมอินเดียเข้ม

เพื่อนเจ้าสาวสามารถเข้าร่วมปาร์ตี้ได้เช่นกัน เพียงตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณไม่ได้บดบังเจ้าสาว เพียงแค่พวงหรีดที่สวยงามของดอกไม้ที่ละเอียดอ่อนก็เพียงพอที่จะเพิ่มความสดใหม่ให้กับชุดเพื่อนเจ้าสาวของคุณ
จากงานแต่งงานที่เป็นทางการ แต่สนุกไปจนถึงเทศกาลฤดูร้อน นำความเก๋ไก๋ของโบฮีเมียนมายาว ๆ พร้อมแถบคาดศีรษะเสียงดังที่เต็มไปด้วยสีฤดูร้อน

[SC: Mediad]

คำนึงถึงแนวคิดต่อไปนี้เมื่อนึกถึงมงกุฎดอกไม้ของคุณ:
หากคุณเป็นคนที่รักเทรนด์ แต่ก็ยังมีข้อสงสัยเกี่ยวกับว่าคุณสามารถดึงออกมาได้หรือไม่เริ่มต้นด้วยกิ๊บหรือวงดนตรีขนาดเล็กที่มีพลังดอกไม้ที่ไม่ต่อเนื่อง โอ้! และไม่ไม่ชอบนางเอกบอลลีวูดปีกลายของเราโปรด

มงกุฎดอกไม้สามารถเอาชนะส่วนที่เหลือของวงดนตรีของคุณได้ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณติดกับสีเดียวและอาจเป็นเฉดสี อยู่ห่างจากสวนทั้งหมดที่มองบนหัวของคุณ ความสง่างามเป็นสิ่งสำคัญที่นี่

เป็นการดีกว่าที่จะเลือกดอกไม้ผ้าปลอมมากกว่าดอกไม้จริงเนื่องจากหลังสามารถตายและแบนครึ่งตลอดทั้งวัน ดอกไม้พลาสติก? อืมบางทีถ้าพวกเขาไม่ได้ดูปลอมอย่างแน่นอน

คำนึงถึงสัดส่วนร่างกายของคุณเมื่อเลือกมงกุฎดอกไม้ของคุณ หากคุณมีร่างกายที่ยั่วยวนเซ็กซี่ให้หลีกเลี่ยงมงกุฎที่สวยงามที่ทำให้หัวของคุณแบนและทำให้มันดูเล็ก ในทางกลับกันหากคุณเป็นคนเล็กให้หลีกเลี่ยงพวงหรีดขนาดใหญ่เพราะมันสามารถให้ความสนใจทั้งหมดออกไปจากชุดของคุณ

ดอกไม้มีความเสี่ยงที่ยิ่งใหญ่อยู่แล้วดังนั้นไปได้ง่ายกับส่วนที่เหลือของลุคของคุณ – ไม่มีการเน้นเสียงมากหรือเสื้อผ้าที่มีขนดก น้อยกว่ามาก

และตอนนี้ถ้าคุณอยู่ในอารมณ์ DIY เล็กน้อยลองมงกุฎดอกไม้ง่าย ๆ นี้สำหรับวันฤดูร้อน:
แหล่งที่มาของรูปภาพ: WordPress, Pinterest

ขอแสดงความยินดีกับผู้ชนะ Tuxe Giftcard!

กล่าวขอบคุณทุกคนที่เข้าไปในทักซิเจนของแจก! ของแถมปิดตอนนี้เช่นเดียวกับแชมป์ได้รับการส่งอีเมล
ภาพ: บอดี้สูทของผู้สอนที่นำเสนอในงาช้างเช่นเดียวกับสีดำที่เสื้อตัวทักซ์ราคา $ 104 (มีรูปร่างสูง)
จากเว็บไซต์ที่เรารัก

สิ่งที่จะได้รับจากชีวิตที่แต่งตัวดีของ Amazon

ผู้หญิงคนเดียวลายเส้น

วันหยุดสุดสัปดาห์อ่านออกซิเจน

ขับเคลื่อนโดย pubexchange

13 ประโยชน์ของน้ำมันเฮเซลนัทสำหรับผิวหนัง

เช่นเฮเซลนัท? ผิวของคุณก็เช่นกัน คนหนึ่งรู้สึกถึงความปีติยินดีจากสารพัดเฮเซลนัททำไมไม่ปล่อยให้ผิวของคุณเจาะลึกลงไปในความคลั่งไคล้เดียวกัน ใช่เฮเซลนัทไม่ใช่แค่รสชาติที่ดี ล็อคน้ำมันที่เย็นยะเยือกของพวกเขาผลประโยชน์ที่น่าทึ่งสำหรับความฉลาดทางความสนใจของคุณ เฮเซลนัทซึ่งมีขนาดเท่ากับหินอ่อนเต็มไปด้วยแร่ธาตุเช่นเดียวกับวิตามินเช่นแมกนีเซียมโพแทสเซียมแคลเซียมโฟเลตสังกะสีเหล็กแมงกานีสวิตามิน A, C, E, K, ไทอามีน เช่นเดียวกับไนอาซิน ประโยชน์สูงสุดบางประการของการใช้น้ำมันเฮเซลนัทสำหรับผิวมีรายละเอียดด้านล่าง
[ยังอ่าน: ประโยชน์ด้านสุขภาพและสุขภาพของเฮเซลนัท]

ผลประโยชน์น้ำมันเฮเซลนัท 13 อันดับแรก
ที่มา: Eatfit.cooking1. การป้องกันส่งผลกระทบต่อการกระตุ้นการพัฒนาเซลล์มะเร็งผิวหนัง
หนึ่งในประโยชน์สำคัญของการใช้เฮเซลนัทสำหรับผิวหนังคือสิ่งเหล่านี้เต็มไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระเช่นเดียวกับเบต้า-สเตอร์สเตอรอลซึ่งจับกุมกระบวนการพัฒนาเซลล์ผิวมะเร็ง น้ำมันที่สกัดจากถั่วคล้ำเช่นเดียวกับการปิดใช้งานเซลล์มะเร็งที่มีอยู่ในระบบจำนวนเต็มดังนั้นจึงขัดขวางความเป็นไปได้ของเซลล์มะเร็งที่แพร่กระจายไปทั่วร่างกาย alpha-tocopherol ตัวแปรของวิตามินอีก็มีฟังก์ชั่นในการขัดขวางระบบสารก่อมะเร็งที่นำไปสู่การเพิ่มจำนวนเซลล์มะเร็ง
ที่มา: Rainshadowlabs.com2 ดูแลสภาพผิว
เฮเซลนัทมีความอุดมสมบูรณ์ในฟลาโวนอยด์ที่มีสุขภาพดีเช่นคาเทชินและแทนนินทำให้ถั่วเหล่านี้มีประสิทธิภาพมาก การใช้น้ำมันเฮเซลนัทคุณภาพสูงช่วยในการแช่น้ำมันจากรูขุมขนบนผิวหนังชั้นนอกซึ่งช่วยให้สิ่งเหล่านี้สามารถหดตัวได้ในที่สุดการรักษาสิวสิวและสิวหัวดำ ในทางกลับกันคุณสมบัติต้านเชื้อแบคทีเรียต้องเผชิญกับแบคทีเรียที่เป็นอันตรายที่เจริญรุ่งเรืองบนผิวหนังซึ่งช่วยในการรักษาแผลเป็นเช่นเดียวกับเครื่องหมายที่ทิ้งไว้ข้างหลังโดยการลดรูขุมขน
ที่มา: vineveraskincare.wordpress.com3 ความปลอดภัยจากการทำลายรังสี UV
อีกหนึ่งเฮเซลนัทได้รับประโยชน์จากผิวหนังก็คือการกระทำเหล่านี้เป็นครีมกันแดดธรรมชาติสำหรับผิวหนังที่ช่วยในการกรองรังสียูวีของดวงอาทิตย์ เนื่องจากน้ำมันเฮเซลนัทคุณภาพสูงนี้ใช้เป็นส่วนประกอบในโลชั่นครีมกันแดดจำนวนมากรวมถึงครีม น้ำมันเฮเซลนัทอุดมไปด้วยวิตามินอีซึ่งมีประสิทธิภาพอย่างมากในการปกป้องผิวจากผลกระทบที่ไม่พึงประสงค์จากรังสียูวีของดวงอาทิตย์ เตรียมสูตรโดยการผสมน้ำมันเฮเซลนัทกับอะโวคาโดวอลนัทรวมถึงเมล็ดงารวมทั้งใช้สิ่งเดียวกันกับผิวของคุณเป็นประจำเพื่อให้สุขภาพดีและมันวาว

ที่มา: salisburyvna.org [ยังอ่าน: ประโยชน์น้ำมันมะรุม]
4. ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว
วิตามินอีรวมถึงไขมันที่ดีต่อสุขภาพซึ่งถูกค้นพบในเฮเซลนัทในปริมาณที่มีมากมายเช่นกันช่วยในการรักษาผิวที่ได้รับการตกแต่งอย่างดีเช่นเดียวกับความชุ่มชื้น ดังนั้นถั่วจึงทำหน้าที่เป็นครีมนวดผมที่ยอดเยี่ยมสำหรับผิวที่ช่วยให้เนื้อสัมผัสเรียบและนุ่ม การใช้สูตรที่ชี้ให้เห็นข้างต้นเป็นประจำจะเป็นวิธีที่ยาวนานในการจัดหาการบำรุงผิวให้กับผิว

ที่มา: bintangberjuta.blogspot.com5 การขัดขวางและ/หรือชะลอการแก่ชราก่อนวัย
เพียงแค่ถ้วยเฮเซลนัทประกอบด้วยวิตามินอีเฮเซลนัทประมาณ 85% ก็เต็มไปด้วยวิตามิน A, C เช่นเดียวกับเควิตามินเหล่านี้ทำงานเป็นรายบุคคลรวมถึงพร้อมเพรียงเพื่อรักษาความอ่อนเยาว์ของผิว เช่นเดียวกับพับ ความก้าวหน้าก่อนวัยอันควรของริ้วรอยบนคิ้วหรือข้อตกลงได้รับการตรวจสอบเช่นเดียวกันดังนั้นจึงชะลอการเริ่มต้นของกระบวนการชราของผิวของคุณ ผลกระทบแบบบูรณาการของวิตามิน A เช่นเดียวกับ C ที่มีมากในสารต้านอนุมูลอิสระขับเคลื่อนอนุมูลอิสระฟรีรวมถึงสารพิษจากผิวหนังซึ่งในที่สุดตรวจสอบการปรากฏตัวของริ้วรอยและพับ
[ยังอ่าน: ส่วนประกอบต่อต้านริ้วรอย 5 อันดับแรกที่ค้นพบในครัว]

ที่มา: Actonskincare.com6 ทำให้ผิวอายุน้อยกว่าและเปล่งปลั่ง
เฮเซลนัทเต็มไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระที่เล่นฟังก์ชั่นที่สำคัญในการรักษาผิวในสีชมพูของสุขภาพและสุขภาพนอกเหนือจากการปล่อยให้มันเรืองแสง สารต้านอนุมูลอิสระมีประสิทธิภาพเป็นพิเศษในการต่อสู้กับอนุมูลอิสระรวมถึงสารพิษที่เป็นอันตรายอื่น ๆ ที่ไหลเวียนในเลือด สารต้านอนุมูลอิสระกำจัดผิวหนังของอนุมูลอิสระที่มีศักยภาพในการสร้างความเสียหายอย่างถาวรต่อผิวของคุณ
ผิวหนังชั้นนอกนั้นได้รับการป้องกันจาก UVA ที่อันตรายถึงตายเช่นเดียวกับรังสี UVB ของดวงอาทิตย์ จากนั้นอีกครั้งสารต้านอนุมูลอิสระร่วมกับฟลาโวนอยด์ในถั่วช่วยเพิ่มความก้าวหน้าของเซลล์ผิวใหม่รวมทั้งกำจัดเซลล์ที่ตายแล้ว การฟื้นฟูนี้รวมถึงกระบวนการฟื้นฟูทำให้ผิวของคุณดูอ่อนเยาว์และเปล่งปลั่งมากขึ้น

9. ความชุ่มชื้นเช่นเดียวกับความอ่อนนุ่ม
น้ำมันเฮเซลนัทเป็นประโยชน์ต่อผิวรวมถึงความชุ่มชื้นเช่นเดียวกับการทำให้เนื้อเยื่อผิวอ่อนนุ่ม นี่เป็นเพราะการมีอยู่ของวิตามินอีไฟโตสเตอรอลและกรดสเตียริก แมกนีเซียมแคลเซียมและวัสดุโพแทสเซียมของน้ำมันเฮเซลนัทเพื่อจัดการกับการช่วยในการทำให้ผิวอ่อนนุ่มnull

เตรียมพร้อมที่จะซื้อสินค้า! นี่คือแบรนด์ TCFStyle Expo บางส่วนรวมถึงนักออกแบบที่จำหน่ายในงานของเรา!

พยายามค้นหาตัวเลือกการสวมใส่ขนาดบวกกับตัวเลือกการทำงานหรือไม่? Studio by Torrid เป็นคอลเล็กชั่นใหม่ที่ให้ความสะดวกสบายแฟชั่นและสไตล์ผู้เชี่ยวชาญด้วยขนาด 30

รายงาน TPS ของ Frugal Friday: Ruffle-Hem Print Shell

12/25/21 อัปเดต: Nordstrom Half Half Sale เริ่มต้น-ดู Roundups การขายของเรารวมถึงรายการโปรดของผู้เข้าชมที่รวมอยู่ในการขาย! นอกจากนี้บ่งชี้ว่าจดหมายข่าวของเราอยู่เหนือยอดขายที่ยอดเยี่ยมทั้งหมด!

วัสดุด้านล่างนี้เกี่ยวกับการขายครึ่งปีของ Nordstrom 2014
รายงาน TPS ประจำวันของเราแนะนำชุดที่เหมาะสมกับการทำงานหนึ่งชิ้นในราคาที่หลากหลาย รายงาน TPS ของสัปดาห์นี้มาถึงคุณจากผู้เข้าพักโปสเตอร์ Staci Zaretsky ผู้บล็อกกับเพื่อนที่ดีของเราที่เหนือกฎหมาย
เสื้อเชลล์นี้สนุกผู้หญิงและล้อเล่น – เหมาะสำหรับวันศุกร์ในสำนักงาน มันมีอยู่ใน Taupe ร่วมสมัยรวมถึง Black ขั้นพื้นฐานรวมถึงนี่คือส่วนที่ดีที่สุด: มีค่าใช้จ่ายเพียง $ 39.95 เท่านั้น
มีให้ในขนาด XS ถึง XL สิ่งนี้จะดูยอดเยี่ยมอย่างแท้จริงด้วยเสื้อเบลเซอร์ยาวสามในสี่
ถ้าฉันอยู่ในอารมณ์การซื้อนี่จะเป็นวิธีการที่บ้านของฉันดีที่สุดตอนนี้ เดี๋ยวก่อน…ตอนนี้มันคือ! New York & Company ruffle-hem print shell
เห็นชิ้นส่วนที่ยอดเยี่ยมที่คุณอยากจะแนะนำ? กรุณาส่งอีเมล tps@corporette.com
UPDATE: ตอนนี้ด้านบนนี้ถูกทำเครื่องหมายไว้ที่ $ 19.97!
การอัปเดตอื่น: FYI, Ladies, Nordstrom ครึ่งปีขายต่อปีสำหรับ Guy เพิ่งเริ่มต้น-ข้อเสนอที่ยอดเยี่ยมกำลังบินออกจากชั้นวางดังนั้นฉันเชื่อว่าฉันจะพูดถึงมันเร็วกว่าในภายหลัง ข้อเสนอที่ยอดเยี่ยมของถุงเท้าสนุก, กระเป๋าเอกสาร Tumi, Hugo Manager Suiting รวมถึงการเลือกยีนส์ที่ยอดเยี่ยม – Kat.

การเผยแพร่นี้รวมถึงลิงค์พันธมิตรและCorporette®อาจทำค่าคอมมิชชั่นสำหรับการซื้อที่ทำด้วยลิงก์ในโพสต์นี้ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมดูที่นี่ ขอบคุณมากสำหรับการสนับสนุนของคุณ!

เราเป็นผู้มีส่วนร่วมในโปรแกรม Amazon Services LLC Associates ซึ่งเป็นโปรแกรมการตลาดแบบพันธมิตรที่พัฒนาขึ้นเพื่อเสนอความหมายสำหรับเราในการคิดค่าใช้จ่ายโดยการเชื่อมโยงไปยัง Amazon.com รวมถึงเว็บไซต์ในเครือ
การขายชุดการทำงานของหมายเหตุสำหรับ 9.23.22 (รายการโปรดของเราเป็นตัวหนา!):
Ann Taylor – ส่วนลด 30% จากการซื้อของคุณ (ใช้การยกเว้น)
AMOUR VERT – สิ้นสุดการขายฤดูกาลมากถึง 50% (เหมาะสำหรับเสื้อคลุมผ้าไหมรวมถึงเสื้อผ้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม)
Banana Republic-Event และบ้านที่ดีครึ่งปีลดราคา 40% จากการซื้อเต็มราคาของคุณ!
Banana Republic Factory-Event และกิจกรรมในครัวเรือนที่ดีครึ่งปีลด 50%!
J.Crew – เพิ่มอีก 30% สไตล์การขาย
J.Crew Factory – มากถึง 50% สำหรับทุกอย่าง; เดนิมทั้งหมด $ 49.95; เพิ่มอีก 15% จากยอดเสื้อยืดและรองเท้า
Loft – ส่วนลด 50% ทุกอย่างและจัดส่งฟรีทั้งหมด!
บัณฑิต Lafleur – ประหยัดได้มากถึง 80%
Neiman Marcus – การขายโทรศัพท์ครั้งสุดท้ายลดลงมากถึง 75%!
Nordstrom – Summertime Sale เปิดอยู่! ประหยัดได้มากถึง 60% ด้วย 9/12
Saks Fifth Avenue – ลดราคามากที่สุดเท่าที่ 70%!
เคล็ดลับของวิคตอเรีย-ประหยัด 40-70% ในรูปแบบการขาย 1000S

ยอดขายอื่น ๆ :

บัฟฟี่ – มากถึง 35% จากเครื่องนอนของพวกเขา
Parachute-ประหยัดมากถึง 40% สำหรับรายการโอกาสสุดท้าย

ข้อความใหม่ล่าสุดของเราที่นี่ที่ Corporette …
12 updos ง่าย ๆ สำหรับสำนักงาน

วิธีง่ายๆในการจำยาของคุณ

สิ่งที่ซื้อเพื่อทำงานที่ Ann Taylor

รายการทีวีที่คุณต้องการสำหรับแรงบันดาลใจในการทำงานคืออะไร?

ทางลัดของแอปเปิ้ลที่ยอดเยี่ยมที่จะช่วยคุณในที่ทำงาน

Adele Slays การถ่ายภาพนิตยสาร March Vogue ของเธอรวมถึง Cover

ค้นหาตัวเลือกการสวมใส่ขนาดบวกกับตัวเลือกการทำงาน? Studio by Torrid เป็นคอลเล็กชั่นใหม่ที่ให้ความสะดวกสบายแฟชั่นและสไตล์ผู้เชี่ยวชาญด้วยขนาด 30

20 วิธีที่ดีที่สุดในการสวมใส่ romper

กับฤดูกาลฤดูร้อนบริจาค romper หรือสิ่งที่คุณอาจคุ้นเคยมากขึ้นในฐานะ Jumpsuit นั้นสมบูรณ์แบบ อะไรทำให้พวกเขาเหมาะอย่างยิ่ง? พวกเขาง่ายที่จะสวมใส่และข้อกำหนดแทบจะไม่ได้รับการบำรุงรักษาทุกประเภท (เพราะคุณไม่จำเป็นต้องสวมใส่ด้วยสิ่งอื่นใด!) สิ่งที่ดีกว่ามากคือพวกเขาสามารถจับคู่ได้อย่างง่ายดายกับเกือบทุกอย่างและสร้างคำสั่งสไตล์ที่ยอดเยี่ยม! ดังนั้นหากคุณสงสัยว่า ‘ฉันสามารถสวม romper ได้หรือไม่’ คำตอบคือ – ใช่แน่นอน!
Romper คืออะไร?
เสื้อผ้าชิ้นเดียวที่มีก้นสั้นเรียกว่า romper พวกเขามักจะหลวม ๆ ซึ่งทำให้เป็นชุดที่สมบูรณ์แบบสำหรับฤดูร้อนที่แผดเผา

Rompers ชนิดต่าง ๆ
มีประเภทต่าง ๆ ที่คุณสามารถเลือกได้ทั้งในแง่ของความยาวการออกแบบสีสไตล์ ฯลฯ คุณสามารถเลือกใช้เสื้อเชือกเชือกแขวนคอของเสื้อเชือกแขวนคอไปยังเสื้อคลุมแขนกุดไปยังสปาเก็ตตี้สายรัด Rompers ไปยังผ้าเดนิม
ในโพสต์นี้เราได้ระบุแนวคิดที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับวิธีการสวมใส่ romper และวิธีที่คุณสามารถจัดสไตล์ Rompers ของคุณโดยการเพิ่มสิ่งหนึ่งหรือสอง ลองดูและเลือกสไตล์ Romper ที่คุณชื่นชอบ
สิ่งที่สวมใส่กับ romper?
แม้ว่าพวกเขาจะไม่ต้องการที่จะจับคู่กับสิ่งใด ๆ อย่างแท้จริง แต่คุณอาจวางไข่เสน่ห์ใหม่ด้วยการร่วมมือกับเสื้อผ้าชิ้นอื่น ๆ ของคุณ แล้วจะสวมใส่อะไรกับ romper? นี่คือเคล็ดลับแฟชั่นบางอย่าง

วิธีการสวมใส่ romper
1. ชุดเสื้อคลุม
สำหรับการมองหาทีมที่ทันสมัยของคุณด้วยเสื้อเบลเซอร์ เสื้อเบลเซอร์ควรเป็นสีพาสเทลเบา ๆ ชุดนี้จะใช้งานได้หากจัมพ์สูทของคุณมีรูปแบบดอกไม้หรือเรขาคณิต สำหรับเสื้อคลุมฤดูหนาวที่เชี่ยวชาญใส่ถุงน่องและรองเท้าบูทข้อเท้าเช่นกัน พื้นผิวการรับด้วยอุปกรณ์เสริมที่มีเสน่ห์
[ยังอ่าน: สิ่งที่สวมใส่ภายใต้เสื้อเบลเซอร์?]

ที่มา: meagansmoda.com2 ชุดเดนิม
ร่วมทีมเสื้อเดนิมหรือแจ็คเก็ตยีนส์กับ Romper ของคุณ คุณอาจ accessorize ด้วยจี้คำสั่งหรืออุปกรณ์เสริมง่าย ๆ รวมถึงเพียงแค่ลื่นเข้าไปในเวดจ์บางตัว เครื่องแต่งกายที่ทันสมัย ​​แต่ทันสมัย!
ที่มา: aliciatenise.com3 ชุดหนัง
จับคู่แจ็คเก็ตหนังของคุณกับ romper ที่นุ่มนวลเพื่อการผสมที่ดี มันดูมีสไตล์สุด ๆ และให้รูปลักษณ์ที่แข็งแกร่ง หากคุณเป็นเจ้าของเสื้อกั๊กหนังสีอ่อนแทนให้ออกไปบนชุดจั๊มสูทลายดอกไม้สำหรับเครื่องแต่งกายสด เพิ่มในจี้คำสั่งเพื่อให้เครื่องแต่งกาย

4. ชุดกิโมโน
มีชุดกิโมโนที่พิมพ์อย่างสง่างามหรือไม่? อย่าทำด้านบนของชุดกระโดดของคุณ กระโดดเข้าหานักสู้หรือรองเท้าแตะ strappy รวมทั้งอย่าจำไม่ได้ว่าจะสวมใส่เฉดสีของคุณ ชุดฤดูร้อนที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเดินทางหนึ่งวัน

6. เสื้อเชิ้ตแบบปุ่มลง
สำหรับท่าทางที่ถูกวางกลับมากขึ้นให้เลือกเสื้อเชิ้ตปุ่ม Light Flowy Down และสวมใส่ด้วย romper ของคุณ เพียงแค่ปล่อยให้ปุ่มที่มีอยู่เพื่อให้ออร่าที่วางกลับ เสื้ออาจมีลวดลาย
[ยังอ่าน: ชุดนอนสำหรับผู้หญิง]

7. ชุดเข็มขัด
อวดเส้นโค้งร่างกายของคุณโดยการกระโดดพอดีกับเอว วิธีที่ยอดเยี่ยมในการกำหนดร่างกายของคุณและทำให้ Romper ของคุณดูดีขึ้นกว่าที่เป็นอยู่แล้ว ยิ่งไปกว่านั้นคุณสามารถสวมใส่เสื้อผ้าทุกประเภท!
8. ชุดเสื้อกันหนาว
สำหรับชุดที่วางกลับอย่างมากเลือกเสื้อฮู้ดที่แสนสบายและดึงมันเหนือ romper ของคุณ ใส่คำสั่งจี้หรืออุปกรณ์เสริมเล็ก ๆ น้อย ๆ หยิบถุงแพ็ครวมทั้งแอบเข้าไปในรองเท้าผ้าใบ คุณยินดีที่ได้ไป!
9. ชุดผ้าพันคอ
เพื่อให้ดูราบรื่นสำหรับวันที่เยือกเย็นอย่าสวมผ้าพันคอของคุณด้วยผ้าพันคอ รวมเครื่องแต่งกายด้วยการตกแต่งให้น้อยมากเช่นเดียวกับการกระโดดเข้าไปในข้อเท้าหรือรองเท้าบูทต่อสู้ ฤดูใบไม้ร่วงหรือฤดูใบไม้ผลิที่ยอดเยี่ยม

10. หมวกทั้งชุด
สำหรับเครื่องแต่งกายแบบ boho ที่มากกว่าทำไมไม่ enrobe ถุงเท้าที่มาถึงวิธีทั้งหมดมากเท่ากับต้นขาของคุณพร้อมกับรองเท้าแพลตฟอร์มและหมวกกว้าง? หรือคุณอาจเปลี่ยนสิ่งนี้ให้เป็นรูปลักษณ์ชายหาดที่มีรองเท้าแตะรองเท้าแตะและหมวก หรือเพียงแค่คว้าหมวก Fedora รวมทั้งแอบเข้าไปในเวดจ์บางตัว มีหมวกมากมายให้เลือก!

11. วงการมงกุฎดอกไม้
การสวมมงกุฎดอกไม้ที่มี romper สีขาวเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมอีกวิธีหนึ่งในการให้ความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม Rompers และดอกไม้เป็นวิธีที่ดีที่สุดในการเพลิดเพลินกับช่วงเย็นฤดูร้อนของคุณ

12. ชุดบูทกองทัพบก
มี romper สีดำที่น่าสนใจที่คุณกำลังจะตายหรือไม่? ฉันแน่ใจว่าคุณจะเชื่อว่าจะจับคู่กับรองเท้าส้นที่น่าดึงดูด แต่ให้ส้นเท้าที่พักผ่อนและสวมใส่กับรองเท้าบู๊ตกองทัพของคุณเพื่อดูเจี๊ยบโยก

13. ชุดรองเท้าที่พิมพ์ออกมา
หนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดในการดึงดูดความสนใจในขณะที่ใช้เสื้อคลุมยาวยาวคือการสวมรองเท้าพิมพ์คู่ที่สวยงาม

14. The Denim Ensemble
Denims เป็นที่ต้องการตลอดเวลาเช่นเดียวกับยีนส์ romper เป็นสิ่งที่ต้องมีในตู้เสื้อผ้าฤดูร้อนของคุณ มีเสื้อคลุมเดนิมที่แตกต่างกันมากมายให้เลือกเช่นเดียวกับที่คุณจะถูกเลือกอย่างแน่นอนสำหรับตัวเลือก

15. แถลงการณ์ของชุดจี้
หนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดในการจัดสไตล์การวิ่งเล่นสีดำทั้งหมดnull

12 ปาร์ตี้สวมชุดเดรสสไตล์ที่จะสร้างมากกว่าแค่ข่าวลือในฤดูกาลนี้

สวมผมของคุณลงหรือในชินนอนเก๋ไก๋และเลือกจากชุดสวมใส่ชุดที่มีสไตล์ ในการสวิงเต็ม หากคุณสับสนกับสิ่งที่สวมใส่สำหรับกิจกรรมนี่คือชุดปาร์ตี้ที่สวมใส่ชุดที่มีสไตล์ซึ่งเราต้องการแบ่งปันกับคุณ ลองดูที่การตัดผ้าม่านสไตล์และสีสันมากมายที่ทำให้ชุดของการสวมใส่ชุดเดรสสไตล์ที่เราแสดงให้เห็นว่าเป็นสิ่งที่ต้องมี!
วิธีการแต่งตัวสำหรับปาร์ตี้
ในขณะที่คุณจะยุ่งอยู่กับการสั่นขาหนึ่งหรือสองครั้งลงมาร์ตินี่และจับสายตารอบ ๆ เราต้องการให้คุณเป็นดาวอันดับหนึ่งบนพื้น โปรดจำไว้ว่านี่คือคู่มือขนาดเล็กที่มีชุดเดรสที่บอกคุณอย่างชัดเจนถึงวิธีการแต่งตัวสำหรับปาร์ตี้

1. เมื่อปาร์ตี้กับครอบครัว
เมื่อปาร์ตี้กับครอบครัวและอารมณ์ดูเหมือนจะบีบอัด แต่ก็สนุกเช่นกันคุณไม่ต้องการที่จะเข้าแถวกับผู้เฒ่าผู้แก่ในการแสดงผิวหนังลึก นี่คือเวลาที่คุณควรแต่งตัวให้เหมาะกับวัฒนธรรมและประเพณีของครัวเรือน ดังนั้น anarkali salwar ที่มีชีวิตชีวาน่ารักทำให้ชุดที่สมบูรณ์แบบสำหรับโอกาส

2. สำหรับการทำอย่างเป็นทางการ
หากเป็นงานปาร์ตี้ที่เป็นทางการและคุณยังต้องการที่จะสวมใส่สิ่งที่มีสไตล์และเก๋ไก๋นี่คือ Anarkali ที่สวยงามสวมใส่โดย Diva Sunny Leone เรารักบลูส์สีดำที่กระปรี้กระเปร่าและเฉดสีของ Ombre บนชุดที่งดงามซึ่งทำให้สัมผัสที่สง่างามผ่านมา
[ยังอ่าน: วิธีการสวมชุดสีแดง]

3. ทันสมัยเป็นพิเศษกับการบิดแบบดั้งเดิม
คุณสามารถเลือกหนึ่งในนักออกแบบของ Jain Khosla สัมผัสกับแจ็คเก็ตและกระโปรงในการเย็บปักถักร้อยอินเดียแบบดั้งเดิม คำพูดที่ดูไม่เป็นไปตามสไตล์อย่างแน่นอนและ MIL ก็จะประทับใจเช่นกัน

4. ถ้าเพียงกับกฎหมาย
สำหรับบางสิ่งบางอย่างที่เบาหน้าด้านและป่าเล็ก ๆ น้อย ๆ คุณสามารถเลือกใช้ anarkalis ที่ใช้ชีฟองในลายดอกไม้ที่ไหลซึ่งมีสีสันสดใสสำหรับวงดนตรี

เด็กผู้หญิงออกไปเที่ยวกลางคืน
เมื่อพูดถึงสไตล์การแต่งตัวของ Pyts สำหรับปาร์ตี้เราต้องการที่จะมีการผสมผสานของตะวันออกพบกับตะวันตกหรือเพียงแค่สัมผัสแดงโบฮีเมียนดังนั้นลองดูที่ตัวเลือกสองสามตัวที่นี่เราจะ
6. การจับคู่การจับคู่
เราชอบกางเกงเอวสีน้ำตาลลูกฟูกสีน้ำตาลที่มีเสื้อคลุมสีน้ำตาลเก๋ไก๋และรองเท้าส้นเปลือยที่ทำให้การจับคู่จับคู่มองหาคืนปาร์ตี้ผ่านมา? คุณคิดอย่างไรกับชุดนี้ที่ Kendall ตื่นขึ้นมา?
[SC: Mediad]

7. ชุดสีดำยาว
ไม่มีอะไรพูดเซ็กซี่และกระตุ้นความรู้สึกและสง่างามเช่นกันเช่นเดียวกับ LBD ในเวอร์ชันที่ดีขึ้น เราชอบการตัดที่คอซึ่งเพิ่มความอุ่นอีกเล็กน้อยให้กับชุดที่สง่างามโดยรวม!

8. ท็อปส์ซูเงาและกระโปรง tulle?
เจ้าหญิงนิดหน่อย (ish) แต่สมบูรณ์แบบสำหรับปาร์ตี้กลางคืนที่ pyts จะสั่นคลอน; สถานที่ควรมีดาวและนั่นคือคุณ! ด้านบนเงางามและกระโปรง Tule สีชมพูเคลือบด้วยส้นเท้าสำหรับเท้าทำให้คำสั่ง!

9. สไตล์ที่กระชับเป็นสีชมพูลึก
เรารักสีชมพูลึกและโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อนูนในจำนวนเซ็กซี่สำหรับปาร์ตี้ที่จะสวมใส่และโบก ความแม่นยำที่กำหนดและบริสุทธิ์อย่างมีสไตล์การตัดสินใจที่รัดกุมในการสวมชุดปาร์ตี้ที่ราคะซึ่งตั้งอยู่บนร่างกายกำหนดผู้หญิงที่มีความมั่นใจ!

10. ชุดดอกไม้ Tulle
Girly, มีสีสันมีเสน่ห์และสง่างามด้วยการสัมผัสย้อนยุคไปยังชื่อของตัวเอง Asos นำมาสู่ Pyts บางสิ่งบางอย่างตั้งแต่ทศวรรษที่ 1960 ด้วยการสัมผัสดอกไม้ทั่วเพื่อเพิ่ม Pizzazz และอุ้มเข้ากับเหตุการณ์

11. ชุดปลอกลูกไม้โลหะประดับ
คุณจะชอบคำชมเชยมากขึ้นเพื่อมาทางของคุณหรือไม่? หากคำตอบคือใช่การจัดแต่งทรงผมในชุดหุ้มลูกไม้เมทัลลิกที่ประดับประดาเซ็กซี่ในสีพาสเทลหรือเฉดสีนู้ดควรเป็นสิ่งที่คุณเป็นเทศกาลวันหยุดนี้

12. สีเทาพูด
ปล่อยให้ขาของคุณกระแทกฟลอร์เต้นรำในกางเกงสีเทาเมทัลลิกก้อนและด้านบนสีอ่อนประดับด้วยคอ svelte สำหรับ บริษัท !
[ยังอ่าน: รองเท้า Winter Party Wear]

ดังนั้นที่นี่มีจำนวน 12 HAUTE ที่อธิบายว่าจะสวมใส่อะไรในงานปาร์ตี้แบบสบาย ๆ และเนื่องจากเราได้บอกคุณถึงวิธีการแต่งตัวให้กับผู้หญิงปาร์ตี้หรือผู้หญิงและสง่างามมากเราต้องการให้คุณแบ่งปันความคิดที่สวมใส่ปาร์ตี้ของคุณ
แหล่งที่มาของรูปภาพ: pinterest.com

สีที่เลือก: สไตล์แฟชั่นสีแดงม่วง

คุณเห็นด้วยกับเราหรือไม่ว่าสีแดงม่วงเป็นสีที่เลือกสำหรับสไตล์แฟชั่นของฤดูกาลหรือไม่? แฟชั่นสีแดงม่วงสามารถสร้างสไตล์ผู้ชายผู้หญิงมีสไตล์ถึงความหงุดหงิดเพื่อให้ดูมีสไตล์มากขึ้นในสไตล์ อยากรู้ว่าจะใช้สีนี้กับสไตล์ทุกวันได้อย่างไร? ทำตามรูปลักษณ์ต่อไปนี้เกี่ยวกับแฟชั่นสีแดงม่วงที่เล่นอย่างมีสไตล์

สไตล์แฟชั่นสีแดงม่วง
สีชมพู fuschia เป็นสีที่เป็นกลางจริง ๆ คุณสามารถรวมเข้ากับชุดใดก็ได้ หากคุณมีเสื้อพูเชเซียลองเพิ่มด้วยกางเกงยีนส์ คุณจะดูมีสไตล์และทันสมัย

ชุดสีน้ำเงิน
Touch Feminine จะเห็นถ้าคุณสวมชุดสีน้ำตาลแดงหวานรวมกับการถือและส้นเท้า คุณพร้อมสำหรับปาร์ตี้!

สไตล์ถนนแฟชั่นฟูเชียเซีย
เสื้อสีบัคช์เซียกับกระโปรงมินิยังสร้างสไตล์ที่จะสวมใส่ในแฟชั่น การสัมผัสของสีของ Fuchsia ทำให้แฟชั่นดูเป็นคนที่แสดงออกมากขึ้นและสนุกมากขึ้น

กระโปรงบานพุทเซีย
กระโปรงบานสะพรั่งและเสื้อลายจุดยังทำอะไรที่น่ารัก Polka-Dot Motif และสีของ Fuchsia บนกระโปรงนี้จะทำให้สไตล์ดูพิเศษยิ่งขึ้น ริมฝีปากสีแดงและเครื่องประดับเครื่องแต่งกายจะช่วยเสริมสไตล์วินเทจ

แฟชั่น Fuschia และ Turquoise
เสื้อสเวตเตอร์สีชมพูสีชมพูกับผ้าพันคอสีเขียวขุ่นจะทำให้แฟชั่นฤดูหนาวของคุณทันสมัยมากขึ้น

Fuchsia Jcrew Bow Coat
นอกจากนี้ J Crew Bow Coat Fuchsia Color ทำให้วันของคุณสว่างขึ้น

ดูสิ่งนี้ด้วย

ร้านค้าและสไตล์ความคิดและเทคนิค
3 ข้อผิดพลาดในการช็อปปิ้งชุดชั้นในทั่วไปและวิธีหลีกเลี่ยง

กางเกงสีแดงม่วง
ไม่เพียง แต่สำหรับท็อปส์ซูกางเกงสีแดงม่วงยังเพิ่มบางสิ่งบางอย่างในความรู้สึกแฟชั่นของคุณ อย่างเป็นทางการชุดผลงานของคุณด้วยการสัมผัสกับสีของ Fuchsia ซึ่งตรวจสอบสีสดใสสามารถเป็นตัวเสริมอารมณ์สำหรับการสึกหรอ แสดงสไตล์ของคุณผ่านการจับคู่อุปกรณ์เสริมที่มีสไตล์ของคุณเช่นการใส่จี้สองตัวพร้อมกันหรือเล่นกับทรงผมที่ไม่เหมือนใคร

สไตล์ที่ทันสมัยสามารถทำได้อย่างง่ายดายด้วยชุดชิ้นส่วนที่เลือกได้อย่างเรียบง่ายและเพรียวบาง เพิ่มอุปกรณ์เสริมที่จำเป็นเช่นเข็มขัดและนาฬิกาเล็ก ๆ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าผมและการแต่งหน้าตามธรรมชาติเป็นสไตล์เทรนด์

แหล่งที่มา