15 ครีมฟอกขาวผิวที่ขายดีที่สุด

เราได้รับพรด้วยผิวเดียวตลอดชีวิตของเรา ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องดูแลมัน ด้วยเหตุนี้เราจึงต้องเข้าใจสภาพผิวของพวกเขา ตัวอย่างเช่นบุคคลที่มีโทนสีผิวอ่อนจะต้องมีการดูแลที่แตกต่างกันเมื่อเทียบกับคนที่มีโทนสีผิวเข้ม ไม่มีขั้นตอนสำหรับโทนสีผิวที่สวยงามทั้งสองนี้ แต่น่าเสียดายที่ผิวหนังอาจกลายเป็นหมองคล้ำและมีสีเข้มขึ้นเล็กน้อยเนื่องจากองค์ประกอบบางอย่าง ในบางกรณีอาจเป็นมลพิษหรือสัมผัสกับแสงแดดโดยตรง เพื่อเพิ่มความสว่างให้ผิวสามารถใช้ประโยชน์จากการแก้ปัญหาการเพิ่มความสว่างของผิว มีครีมฟอกขาวผิวหนังที่สามารถเปลี่ยนและซ่อมแซมผิวของคุณให้ดีที่สุด

นี่คือครีมความยุติธรรม 15 อันดับแรกของโลก
ครีมฟอกขาวผิวสามารถให้รูปลักษณ์ที่เป็นธรรมและส่องสว่าง ครีมเหล่านี้รวมถึงข้อกำหนดของผลิตภัณฑ์ซึ่งบ่งชี้ว่าพวกเขาจะถูกแยกออกเป็นพิเศษสำหรับผิวแห้งและผิวมัน นอกจากนี้ยังเป็นการดีที่สุดในการเลือกครีมความยุติธรรมทั้งกลางวันและกลางคืนเพราะมีความแตกต่างในวัตถุประสงค์และความสอดคล้องของพวกเขา ตัวอย่างเช่นครีมกลางวันได้รับการสูตรเพื่อฟื้นฟูผิวที่สัมผัสกับรังสียูวีและมลพิษ ในขณะที่ครีมกลางคืนมีสูตรเข้มข้นสูงเช่นเรตินอลกรดไฮยาลูโรนิกและกรดไกลโคลิกที่ช่วยซ่อมแซมและสร้างผิวใหม่ ความสอดคล้องของครีมกลางคืนมีความหนาและใช้เวลาในการดูดซับซึ่งทำให้ดีที่สุดสำหรับการใช้งานตอนเย็น

ไม่ควรพลาดประโยชน์ของการทำให้ผิวเรียบเนียนนุ่มด้วยการลดน้ำหนักผิว ดังนั้นเราจึงนำเสนอครีมความเป็นธรรม 15 อันดับแรกของโลกที่สามารถช่วยคุณตัดสินใจระหว่างสิ่งที่ดีที่สุด
1. Lakme Absolute Skin Lightening Day Crème
ข้อดี
Lakme Absolute Best Skin Lightening Day Crèmeอุดมไปด้วยผลึกขนาดเล็กเพื่อให้ความรู้สึกส่องสว่างแก่ผิว

มันได้เพิ่มครีมกันแดดเพื่อป้องกันผิวจากความเสียหายจากแสงแดด ครีมพื้นผิวด้านนี้มีสองขนาด 15 กรัมและ 50 กรัม

มันสามารถเหมาะสมที่สุดสำหรับผิวปกติและผิวมัน

ครีมลดน้ำหนักนี้มีกลิ่นหอมของดอกไม้และให้ความสว่างทันที

จุดด้อย:

ไม่มีส่วนประกอบในหลอด

ไม่มี SPF

ผลลัพธ์ชั่วคราว

ไม่เหมาะสมสำหรับผิวแห้ง

ผิวด้าน

เส้นทางสำหรับการใช้งาน:

โพสต์การทำความสะอาดด้วยการล้างหน้าตบหน้าแห้ง

แช่แผ่นผ้าฝ้ายในผงหมึกและตบเบา ๆ บนใบหน้า

เมื่อแห้งแล้วให้ใช้เซรั่มและนวดใบหน้าเบา ๆ จนเซรั่มถูกดูดซึมเข้าสู่ผิวหนังอย่างสมบูรณ์

ใช้ขนาดถั่วของ Lakme Absolute Skin Lightening Day Crèmeและทาทั่วใบหน้าและนวดเบา ๆ

สวมครีมกันแดด SPF สูง

ด้วยแปรงแป้งผงฝุ่นบนใบหน้าของคุณและคุณก็พร้อมที่จะไป

เนื่องจากครีมนี้มีพื้นผิวด้านจึงไม่รู้สึกหนักบนผิวหนัง

2. ครีมบำรุงผิวสีขาวของ Olay
ข้อดี:

Olay White Gleam Brightening Intensive Intensive Cream Vitamin B3 ที่ทำงานเพื่อลดจุดด่างดำและทำให้ผิวลดลง

ประกอบด้วย SPF 24 ที่ปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB ที่เป็นอันตราย

วิตามินสามารถช่วยปรับปรุงแสงธรรมชาติของผิวหนังจากส่วนลึกภายใน

ครีมนี้เหมาะสมที่สุดสำหรับผิวที่แห้งปกติ

จุดด้อย:
ครีมไม่เป็นมิตรกับการเดินทาง

บรรจุภัณฑ์ไม่น่าสนใจ

เส้นทางสำหรับการใช้งาน:

โพสต์การทำความสะอาดด้วยการล้างหน้าตบหน้าแห้ง

แช่แผ่นผ้าฝ้ายในผงหมึกและตบเบา ๆ บนใบหน้า

เมื่อแห้งแล้วให้ใช้เซรั่มและนวดใบหน้าเบา ๆ จนเซรั่มถูกดูดซึมเข้าสู่ผิวหนังอย่างสมบูรณ์

ใช้ไพรเมอร์สำหรับเอฟเฟกต์เรืองแสง

ใช้ขนาดถั่วของครีมที่มีความสว่างสีขาวโอเลย์สีขาวและทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอและนวดเบา ๆ

ด้วยแปรงแป้งผงฝุ่นบนใบหน้าของคุณและคุณก็พร้อมที่จะไป

เหมาะสำหรับใช้วันละสองครั้ง

3. “เปล่งประกายแวววาว” ของ Nivea Visage
ข้อดี

4. ครีมบำบัดทางวิทยาศาสตร์ที่ดีที่สุดในปารีสสีขาวที่ดีที่สุด
ข้อดี
มันถูกดูดซึมทันที

พื้นผิวของครีมนุ่มและเบาอย่างไม่น่าเชื่อ

ทำให้ผิวชุ่มชื่นอย่างไม่น่าเชื่อ

ครีมนี้สามารถใช้เพื่อให้ได้ผิวที่ดูดีขึ้นเรียวและเรียบเนียนขึ้น

การปรากฏตัวของ Pro-Vanish3TM Ex-Technology สามารถลดความมืดลงของผิวได้โดยการสร้างสมดุลของการผลิตเมลานินและลดระดับเมลานิน

Bio Peeling-EX ช่วยกำจัดเซลล์ที่ตายแล้วเบา ๆ และต่ออายุพื้นผิวผิวเพื่อความสว่าง

ครีมนี้ทำงานได้สำเร็จมากขึ้นในเวลากลางคืน

เหมาะสำหรับผิวแห้งและผสมผสาน

จุดด้อย:
บรรจุภัณฑ์ลูกบาศก์แก้วหนัก ไม่เป็นมิตรกับการเดินทาง

มีค่าใช้จ่ายสูง

เส้นทางสำหรับการใช้งาน:
โพสต์การทำความสะอาดด้วยการล้างหน้าตบหน้าแห้ง

แช่แผ่นผ้าฝ้ายในผงหมึกและตบเบา ๆ บนใบหน้า

ใช้ขนาดถั่วลิตรของครีมบำบัดทางวิทยาศาสตร์ที่ดีที่สุดในปารีสสีขาวที่ดีที่สุดและทาทั่วใบหน้าและลำคอทุกคืนและนวดเบา ๆ

5. Lotus Professional Phyto-RX Whitening & Brightening Night Cream
ส่วนผสมที่สำคัญ:
ครีมดอกบัวนี้เหมาะสมที่สุดสำหรับการซ่อมแซมความเสียหายของผิวหนัง

Phytorx Whitening & Brightening Night Cream คืนความชื้นที่หายไปและแสงธรรมชาติของผิวหนัง

การผสมผสานการปฏิวัติของ AMLA BERRY, LYCHEE และ PUNARNAVA ROOT สามารถช่วยต่อสู้กับ UVA และ UVB ที่เกิดจากการเกิดสีผิว

ส่วนประกอบทั้งหมดเหล่านี้ช่วยในการลดโทนสีผิวและ givinullnull

คู่มือของขวัญ: สำหรับการอัปเดต BFF

2017: เรายังคงคิดว่านี่เป็นแนวคิดของขวัญที่สนุกสนานสำหรับเพื่อนที่ดีที่สุดของคุณ แต่คุณอาจต้องการตรวจสอบไอเดียของขวัญล่าสุดของเราสำหรับมืออาชีพ เพื่อนที่ดีที่สุด: อีกคนหนึ่งที่ยากต่อการทำงาน อันนี้จะแตกต่างกันไปตามที่ “ใหญ่” ของขวัญที่คุณมักจะแลกเปลี่ยน – แต่นี่คือบางสิ่งที่ฉันจะพิจารณา คุณผู้หญิงคุณจะได้อะไรจากของขวัญเพื่อนที่ดีที่สุดของคุณในปีนี้? ก่อนหน้านี้เราได้ครอบคลุมของขวัญสำหรับคุณแม่มิลส์และที่ปรึกษาเหมือนแม่ (ด้วยบอร์ด Pinterest “สด” ที่นี่) รวมถึงของขวัญสำหรับผู้ชายอย่างสามีพ่อพี่น้องและเพื่อน ๆ (กับบอร์ด Pinterest สดที่นี่) . รายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับคำแนะนำด้านล่างการกระโดด … โปรดทราบว่าเช่นเดียวกับคำแนะนำอื่น ๆ เราจะอัปเดตบอร์ด Pinterest สำหรับไอเดียของขวัญ PAL ที่ดีที่สุดหากเราพบสิ่งอื่นใดในจุดหรือผู้อ่านแนะนำสิ่งที่ยอดเยี่ยม นี่คือสิ่งที่: ฉันรู้สึกว่าหลังจากอายุที่แน่นอนที่คุณต้องการทั้งหมด. makeup แต่ไม่เคยมีเวลาในการทดสอบผลิตภัณฑ์ใหม่หรือพื้นที่ในงบประมาณที่จะดื่มด่ำ ดังนั้นฉันจึงบอกว่ารับบัตรของขวัญ BFF ของคุณไปที่ Nordstrom หรือ Sephora จากนั้นคุณสองคนสามารถไปและทำวันได้ – เลือกสีลองผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างกัน ฯลฯ (ดีสำหรับบัตรของขวัญ: iTunes คุณรู้จัก Kim Kardashian : Avatar ฮอลลีวูดต้องการทรงผมใหม่ทั้งหมด)

หากเธอเป็นเหมือนคุณ BFF ของคุณอาจจะยุ่งอยู่ ให้เธอเริ่มต้นด้วยบริการผู้ช่วยส่วนตัวเสมือนจริงเช่นมือแฟนซีหรือถามวันอาทิตย์ (ผู้อ่านคุณเคยลองสิ่งเหล่านี้หรือไม่?
การได้รับสิ่งที่เกี่ยวข้องกับการออกกำลังกายสำหรับเพื่อนหรือคนที่คุณรักเป็นเรื่องยากเสมอเพราะคุณไม่ต้องการดูถูกพวกเขาโดยไม่ตั้งใจเมื่อคุณตั้งใจจะนำความสุขมาให้พวกเขา ยังคง: ฉันชอบวงดนตรีที่มีเหงื่อออกในฐานะที่เป็นนักพนันที่ยอดเยี่ยมสำหรับโรงยิม (ซึ่งอาจดูน่ารักในขณะที่วิ่งไปทำธุระระหว่างทางกลับบ้าน) สำหรับของขวัญที่ใหญ่กว่าแน่นอนว่าคุณจะได้รับเทคโนโลยีที่สวมใส่ได้ของเธอเช่น Fitbit เครื่องประดับ Fitbit การสมัครสมาชิก ClassPass หรือเฮ้เพียงแค่จองชั้นเรียนสำหรับคุณทั้งคู่สำหรับการปั่นใต้น้ำ …จริง ๆ …ไม่ได้

การหาหนังสือที่ดีในการอ่านไม่ใช่ปัญหาของฉัน – เพียงแค่หาเวลาอ่าน ถึงกระนั้นหาก BFF ของคุณเป็นคนที่ต้องการคำแนะนำหนังสือ Amy Poehler เล่มนี้ได้รับการวิจารณ์ที่ยอดเยี่ยม (รายการโปรดของ Brain Candy, Ladies? ฉันชอบหนังสือเล่มล่าสุดของ Sophie Kinsella เล่มหนึ่งฉันมีหมายเลขของคุณ…)
บางทีเพื่อนของคุณอาจชอบกาแฟ…บางทีเธออาจจะมีอะไรที่แข็งแกร่งในแก้วน้ำของเธอ ไม่ว่าจะด้วยวิธีใด Tumbler ที่ปราศจาก BPA นี้ (ซึ่งเป็นไมโครเวฟ, ช่องแช่แข็งและเครื่องล้างจานที่ปลอดภัย) ดูดีมาก (ฉันยังเป็นแฟนตัวยงของ Anne Taintor ไม่ว่าจะเป็น BFF หรือคุณรู้ด้วยตัวเอง)
ฉันเลื่อนไปที่คู่มือ Kanye East ของแขกเกี่ยวกับวิธีซื้อเครื่องประดับสำหรับผู้หญิง แต่ฉันจะพูดว่า: ต่างหูเหล่านี้ดูยอดเยี่ยมสำหรับ (เพียงแค่คาดเดาที่นี่) ยอมรับผู้หญิงที่ไม่มีการตกแต่ง

ผู้หญิงคุณจะได้อะไรมาหาเพื่อนที่ดีที่สุดในปีนี้? คุณเคยได้รับอะไรในอดีตซึ่งเป็นของขวัญที่น่าทึ่งจริงๆ? เราเป็นผู้เข้าร่วมในโปรแกรม Amazon Services LLC Associates โปรแกรมโฆษณาในเครือที่ออกแบบมาเพื่อให้วิธีการสำหรับเราในการรับค่าธรรมเนียมโดยการเชื่อมโยงไปยัง Amazon.com และเว็บไซต์ในเครือ

วิธียกระดับชุดเสื้อสเวตเตอร์

< >

ช็อปลุค

คุณมีชุดเสื้อสเวตเตอร์นั่งอยู่ในตู้เสื้อผ้าของคุณและคุณสงสัยว่าจะมีสไตล์หรือสวมใส่มันอย่างไร? หากนี่คือคุณและคุณกำลังสงสัยว่าจะยกชุดชุดเสื้อสเวตเตอร์และทำให้มันมีสไตล์มากขึ้นโพสต์นี้เหมาะสำหรับคุณ หนึ่งในสิ่งที่ฉันชอบเกี่ยวกับชุดเสื้อยืดคือมันสะดวกสบายมาก ด้วยผู้คนจำนวนมากที่ทำงานจากที่บ้านมันเป็นเรื่องง่ายที่จะสวมใส่ Loungewear ไม่จำเป็นต้องเป็นในบ้านเท่านั้นหรือชุดโซฟา มีชุดเสื้อสเวตเตอร์มากมายที่สามารถสวมใส่ได้ตั้งแต่ในร่มจนถึงกลางแจ้ง นอกจากนี้ยังสามารถสึกหรอสำหรับบรันช์อาหารกลางวันหรืออาหารเย็นในแบบที่หรูหรา

< >

วิธีง่ายๆในการยกระดับชุดเสื้อยืดของคุณในฤดูใบไม้ผลินี้:

เพิ่มเสื้อเบลเซอร์: หนึ่งในเทรนด์ที่ยิ่งใหญ่ในฤดูใบไม้ผลินี้คือเสื้อเบลเซอร์ขนาดใหญ่ ในการยกระดับชุดเสื้อสเวตเตอร์ของคุณให้เพิ่มโทนสีที่แตกต่างจากเสื้อสเวตเตอร์เพื่อความคมชัด
เพิ่มรองเท้าบู๊ตคำสั่ง: รองเท้าบูทคำสั่งสามารถนำชุดพื้นฐานไปสู่ระดับใหม่ สไตล์รองเท้า YSL และสีนี้ยกระดับลุคนี้อย่างแน่นอน
กระเป๋าคำสั่ง: เป็นที่น่าทึ่งว่ากระเป๋าคำสั่งสามารถอัพเกรดลุคได้อย่างไร ฉันเลือกที่จะจับคู่ลุคนี้กับกระเป๋า Fendi ของฉัน กระเป๋ารูปแบบและสีที่มีโครงสร้างนี้จะช่วยให้ลุคดู
หมวกขนสัตว์: ทำหมวกขนสัตว์เป็นหนึ่งในสิ่งที่คุณต้องมี Hats Wool Fedora Hats เพิ่มความพิเศษให้กับทุกลุคและหมวกขนสัตว์สีขาวนี้ดีที่สุดสำหรับฤดูใบไม้ผลิและอื่น ๆ
เครื่องประดับทอง: การเพิ่มเครื่องประดับทองสามารถยกระดับชุดใดก็ได้ สำหรับลุคนี้ฉันเพิ่มต่างหูทองคำจากมะม่วง

นอกเหนือจากรายการที่ชี้ให้เห็นด้านบนคุณยังสามารถยกระดับชุดเสื้อยืดของคุณโดยจับคู่กับส้นเท้าคำสั่ง (ปั๊มและรองเท้าแตะ) รองเท้าผ้าใบ (รองเท้าผ้าใบสีขาวเป็นสิ่งที่ต้องมีสำหรับฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน) และแฟลต คุณแบนเพื่อให้ชุดเสื้อยืดของคุณโดดเด่น)

นี่คือชุดเสื้อสเวตเตอร์ที่ต้องลอง:

< >

คุณอาจสนุก:

สิ่งที่ต้องสวมใส่ในการทำงานในฤดูใบไม้ร่วงนี้ …

วิธีที่ดีที่สุดในการเริ่มต้นใหม่ …

ชุดฤดูหนาวที่ดีที่สุดในการสวมใส่ตอนนี้

วิธีการดูหรูหราด้วยเลกกิ้งโกลน

รับรู้

ลงทะเบียนกับที่อยู่อีเมลของคุณเพื่อรับข่าวสารและอัปเดต

ชื่อจริง

ชื่อจริง

ชื่อจริง

ชื่อจริง

นามสกุล

นามสกุล

นามสกุล

นามสกุล

ที่อยู่อีเมล

ที่อยู่อีเมล

ที่อยู่อีเมล

ที่อยู่อีเมล

ติดตาม

ขอบคุณสำหรับการสมัครสมาชิก!

Coffee Break: Mireya Flat

ฉันมักจะลืมเกี่ยวกับ Bella Vita แต่ถ้าคุณกำลังตามล่าหารองเท้าสำนักงานในความกว้างขนาดใหญ่ลองดูพวกเขาอย่างแน่นอน เหมาะอย่างยิ่งตอนนี้พวกเขามีรองเท้าแตะมากมาย แต่ก็มีแฟลตรองเท้าบูทส้นเท้าและอีกมากมายที่สามารถทำงานให้กับสำนักงานได้รวมถึงแฟลตที่มีเสน่ห์เหล่านี้
แฟลตมีขนาดปกติและครึ่งหนึ่งในสี่ความกว้าง (!) และหกรูปแบบราคา $ 59 ดี!
โพสต์นี้ประกอบด้วยลิงค์พันธมิตรและCorporette®อาจได้รับค่าคอมมิชชั่นสำหรับการซื้อผ่านลิงก์ในโพสต์นี้ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมดูที่นี่ ขอบคุณมากสำหรับการสนับสนุนของคุณ!

แฟลตถักที่ชื่นชอบอื่น ๆ ของเรา (ที่ล้างทำความสะอาดได้!) อยู่ด้านล่าง …

แฟลตที่ล้างทำความสะอาดได้ดีที่สุดบางส่วน: สีม่วง / ดำ / แดง / เสือดาว (ไม่ได้มองเห็น แต่ยัง) (และลองรองเท้านี้ถ้าคุณต้องการความกว้างขนาดใหญ่!)

การขายชุดการทำงานของบันทึกสำหรับ 8.25.22 …
Saks Fifth Avenue – ลดราคามากถึง 70%!
Neiman Marcus – ลดราคาขายมากถึง 75%!
Net-A-Porter-เพิ่มบรรทัดใหม่กว่า 7000+ สายใหม่มากถึง 80%!
Nordstrom – 7,000 markdowns ใหม่สำหรับผู้หญิง
Lo & Sons – ลดสูงสุด 50%!
ของ Mercer – การขายคลังเก็บ: ลดสูงสุด 60%
Loft: Summer Clearance: มากถึง 70% จากราคาปกติ
J.Crew-$ 75 เดนิมและสไตล์การสวมใส่มากขึ้นตอนนี้
J.Crew Factory-$ 40- $ 60 ลดทุกอย่าง; ลดราคา $ 10 ทุก $ 50 ที่คุณใช้จ่าย

ยอดขายอื่น ๆ :
บัฟฟี่-การออมกลับไปโรงเรียน: มากถึง 15% จากเครื่องนอนของพวกเขา
Parachute-ประหยัดมากถึง 40% สำหรับรายการโอกาสสุดท้าย
Rejuvenation – การขายห้องนั่งเล่น: ลดสูงสุด 30% (ผู้อ่านชอบแสงของพวกเขา)

โพสต์นี้ประกอบด้วยลิงค์พันธมิตรและCorporette®อาจได้รับค่าคอมมิชชั่นสำหรับการซื้อผ่านลิงก์ในโพสต์นี้ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมดูที่นี่ ขอบคุณมากสำหรับการสนับสนุนของคุณ!
เราเป็นผู้เข้าร่วมในโปรแกรม Amazon Services LLC Associates โปรแกรมโฆษณาในเครือที่สร้างขึ้นเพื่อระบุตัวบ่งชี้ให้เราได้รับค่าธรรมเนียมโดยเชื่อมโยงไปยัง Amazon.com และเว็บไซต์ในเครือ
การขายชุดการทำงานของบันทึกสำหรับ 8.25.22 …
Saks Fifth Avenue – ลดราคามากถึง 70%!
Neiman Marcus – ลดราคาขายมากถึง 75%!
Net-A-Porter-เพิ่มบรรทัดใหม่กว่า 7000+ สายใหม่มากถึง 80%!
Nordstrom – 7,000 markdowns ใหม่สำหรับผู้หญิง
Lo & Sons – ลดสูงสุด 50%!
ของ Mercer – การขายคลังเก็บ: ลดสูงสุด 60%
Loft: Summer Clearance: มากถึง 70% จากราคาปกติ
J.Crew-$ 75 เดนิมและสไตล์การสวมใส่มากขึ้นตอนนี้
J.Crew Factory-$ 40- $ 60 ลดทุกอย่าง; ลดราคา $ 10 ทุก $ 50 ที่คุณใช้จ่าย

ยอดขายอื่น ๆ :
บัฟฟี่-การออมกลับไปโรงเรียน: มากถึง 15% จากเครื่องนอนของพวกเขา
Parachute-ประหยัดมากถึง 40% สำหรับรายการโอกาสสุดท้าย
Rejuvenation – การขายห้องนั่งเล่น: ลดสูงสุด 30% (ผู้อ่านชอบแสงของพวกเขา)

บทความล่าสุดของเราบางส่วนที่ Corporette …
คุณมีความช่วยเหลือมากแค่ไหนในชีวิตของคุณ?

นิทานจากกระเป๋าเงิน: เงินและลำดับความสำคัญ

The Hunt: กางเกงขาใหญ่ที่ดีที่สุดในการสวมใส่ในการทำงาน

สไตล์ C-suite สำหรับผู้หญิง: วิธีอัพเกรดตู้เสื้อผ้าของคุณหลังจากโปรโมชั่น

อะไรคือสิ่งที่แพงที่สุดที่คุณเป็นเจ้าของ – และคุณใส่มัน?

Kapo Garments The Tribute Line Release

Kapo Garments ช่วยให้สารพัดมาพร้อมกับเสื้อยืดเสื้อยืด 2013“ Tribute” ใหม่ไปพร้อมกับ Lookbook ที่สวยงาม รูปแบบนี้เป็นบรรณาการของภาพยนตร์หรือการอ้างอิงทางวัฒนธรรมที่แตกต่างกัน ฉันชอบสีของเสื้อทีว่างเปล่า-มันสดชื่นเพื่อดูสีพาสเทลท่ามกลางเสื้อยืดสีเทาและเสื้อยืดสีดำที่เส้นส่วนใหญ่ชอบ
สำหรับรูปภาพเพิ่มเติมรวมถึงข้อมูลค่าใช้จ่ายกดปุ่ม Like บนหน้า Facebook ของพวกเขารวมถึงคว้าทีจากเว็บไซต์
Creme de la Cremethe ผู้หญิงเทียบเท่าคำว่า “kapo” อัน

บรรณาการให้กับผู้หญิงที่สร้างขึ้นอย่างยอดเยี่ยมของโลก
คำทักทาย Salutationsa เครื่องบรรณาการให้กับนักแสดงตลก 80″ s Twisted s“ Heather” S” Skull Slater ปรากฏตัวที่ด้านหน้าของเสื้อยืด การทำความสะอาดตัวถังเล็กน้อยอยู่ในลำดับ
ชนะใน The Enda Tribute to the 80″ S ตลก“ Teen Wolf” …เนื่องจากสิ่งที่สำคัญในตอนท้ายคือการเป็นตัวของตัวเอง Mad ♥ถึง Michael J. Fox อีกหนึ่งคลาสสิก
ชนะในข้อตกลงจบของ Machu Picchugod อยู่ในรายละเอียด เครื่องบรรณาการให้หนึ่งในความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของอาณาจักรอินคาจากมุมมอง *kapo
การกระทำของการกระทำของ Bearour Polar มีผลที่ตามมา! หมีขั้วโลก 5 ตัวจมน้ำตายทุกวันตั้งแต่รอยเท้าคาร์บอนของเรา เราจะได้ยินเสียงร้องของหมีขั้วโลกหรือไม่?
ความสุขโดย Audrey Hepburntribute ถึงไอคอนแฟชั่น/นักแสดงภาพยนตร์คลาสสิก Audrey Hepburn รวมถึงคำพูดที่โด่งดังของเธอเกี่ยวกับความสุข

0/5 (0 บทวิจารณ์)

เสื้อยืดที่มีกราฟิกสไตล์รอยสัก

รอยสักอยู่กับเราเสมอเพราะการเริ่มต้นของเวลาอย่างมาก ผู้คนชอบวาดสิ่งต่าง ๆ บนร่างกายของพวกเขา สิ่งที่เกี่ยวกับรอยสักคือพวกเขามักจะให้บางสิ่งพิเศษแก่ร่างกายเพื่อให้มันออกมาจากฝูงชน
Tattoo T-Shirtnowadays ผู้คนต่างคิดถึงรอยสักมากกว่าที่พวกเขากลับมาในสมัยก่อน บางทีเนื่องจากหมึกเป็นวิธีที่เย็นกว่าในอดีตมาก กราฟิกสไตล์รอยสักนั้นเป็นเรื่องง่ายกว่าที่จะเลือก
Tattoo T-Shirt สิ่งที่น่าสนใจอย่างยิ่งเกี่ยวกับรอยสักคือวันนี้พวกเขาเป็นแม่พิมพ์ระหว่างสัญญาณเก่าและการปรากฏตัวของยุคใหม่
Tshirt-Factory โดยรูปแบบรอยสักที่โดดเด่นที่สุดคือรูปแบบที่มีชนเผ่า ชนเผ่ามีมานานแล้ว บางทีพวกเขาอาจเป็นสัญญาณที่เก่าแก่ที่สุด
Heretic – Tshirt -factorythis ถูกกล่าวว่านักออกแบบกราฟิกทำงานหัวของพวกเขาเพียงเพื่อสร้างรูปแบบรอยสักใหม่สำหรับคุณคนรักรอยสัก สิ่งที่น่ารักที่นักออกแบบสร้างแบบดั้งเดิมและเผ่าโบราณใน Photoshop และ Gimp ในวันนี้ เช่นเดียวกับคำที่เหมาะสมสำหรับรอยสักของเผ่าคือเวกเตอร์ แน่นอนครับวันนี้ไม่ว่าอะไรก็ตามในกราฟิกจะเป็นเวกเตอร์แม้แต่เทมเพลตรอยสัก ดังนั้นเวกเตอร์ศิลปะจึงจบลงด้วยการมีความโดดเด่นมากขึ้นเท่าที่เคยมีมา
Tshirt-FactoryalTough Tribal Tattoos Vectors เป็นที่นิยมไม่ใช่ทั้งหมดที่มีคุณภาพสูง การค้นพบเวกเตอร์รอยสักเผ่าคุณภาพสูงฟรีทุกวันนี้เป็นงานที่ยาก เวกเตอร์รอยสักของชนเผ่าคุณภาพสูงจำนวนมากเป็นค่าจ้างสำหรับ มันเป็นความจริงค่าใช้จ่ายไม่ใหญ่ขนาดนั้น แต่มันจะเป็นเรื่องง่ายกว่าถ้าค่าใช้จ่ายเป็นโมฆะ
Tshirt-Factoryfinding คุณภาพสูงสไตล์รอยสักของชนเผ่าฟรีในสไตล์เวกเตอร์ไม่ใช่เรื่องง่าย ฉันแน่ใจว่าถ้าคุณลองท่องเว็บบน Google สำหรับมันคุณมักจะมาถึงเว็บไซต์ที่มีสไตล์รอยสักของชนเผ่าในสไตล์เวกเตอร์เพื่อแลกกับสองสามดอลลาร์ เช่นเดียวกับที่ฉันสามารถระบุว่าค่าใช้จ่ายจำนวนมากมีความสมเหตุสมผล อย่างไรก็ตามมันจะดีกว่ามากถ้าเราสามารถมีได้ฟรีใช่ไหม? เราไม่ใช่ศิลปินรอยสัก แต่เราเข้าใจศิลปะเมื่อเราเห็นมัน
เสื้อยืดสัก
0/5 (0 บทวิจารณ์)

ข้อตกลงการแจ้งเตือน: Dillards Sale

Dillards มีหนึ่งในยอดขายที่ยอดเยี่ยมของพวกเขาพร้อมกับข้อเสนอที่ยอดเยี่ยมของแบรนด์ Workwear ที่ยอดเยี่ยมในการขายรวมถึง Antonio Melani (แบรนด์พี่น้องของ Tahari โดย ASL และ T Tahari), Calvin Klein) , Michael Michael Kors, Ivy & Blu, Donna Morgan, Vince Camuto และ Catherine Catherine Malandrino สิ่งที่ต่ำกว่า $ 50 รวมถึงชุดส่วนใหญ่ภาพด้านล่าง ผู้อ่านคุณชอบซื้ออะไรที่ Dillards? (นี่คือคำถามสุ่มที่สนุก: ฉันประเภทของความคิดเกี่ยวกับห้างสรรพสินค้า“ ท้องถิ่น” ตั้งแต่ฉันซื้อของที่โอไฮโอ (และฉันเชื่อว่ามันอยู่ทางใต้ด้วยหรือไม่) อย่างไรก็ตามคำถามที่ชาวนิวยอร์กส่วนใหญ่เคยได้ยินในขณะเดียวกัน ชาวนิวยอร์กบางคนคุ้นเคยกับศตวรรษที่ 21 ในขณะที่คนส่วนใหญ่ในส่วนอื่น ๆ ของประเทศเชื่อว่าเป็น บริษัท อสังหาริมทรัพย์ที่คุณต้องการห้างสรรพสินค้าท้องถิ่น/ภูมิภาคที่คุณต้องการ?)
กลับไปที่การขายดิลลาร์ด … มันรวมถึง Hall of Famers สองสามตัวรวมถึง::
ชุดห่อหุ้ม faux ของ Ivy & Blu Ruched – อยู่ที่ $ 98 ตอนนี้ $ 35

Karen Kane Faux-wrap ชุดแขนสั้นรวมถึงชุดหนึ่งในพิมพ์อักษรอียิปต์โบราณ (อยู่ที่ $ 108 ตอนนี้มีราคา $ 38) และหนึ่งในการพิมพ์เพชร (อยู่ที่ $ 128 ตอนนี้ $ 46)

ภาพที่ด้านบน: ฉันเช่นชุด Tahari โดยชุด ASL Bow Ponte Sheath ที่มีสีชมพูและสีดำในขนาด 2-16-มันคือ $ 128 ตอนนี้ $ 46 ตัวเลือกที่ดีอื่น ๆ อีกสองสามตัว:

จากเว็บไซต์ที่เรารัก

ทุกสิ่งที่ฉันใช้เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว 8.24.22. แถบ

ไม่เกษียณและไม่แต่งงาน: เป็นทอมเบรดี้เช่นเดียวกับ gisele bunchenpopdust

ชุดไดอารี่, 8.10.22. แถบ

ขับเคลื่อนโดย pubexchange