2010 – การเริ่มต้นใหม่รูปลักษณ์ใหม่

ปี 2010 มาพร้อมกับสิ่งที่ยอดเยี่ยมรวมถึงแผนรวมถึงรูปลักษณ์ใหม่รวมถึงวิธีที่ดีที่สุดในการเริ่มต้นนั้นถูกประดับประดาด้วยรูปลักษณ์ใหม่ที่สดใหม่ เตรียมพร้อมสำหรับคุณสมบัติใหม่เพื่อทำให้การนำทางของคุณง่ายขึ้นและตัวเลือก ทีมเดียวกันที่แน่นอนอย่างไรก็ตามรูปลักษณ์ที่น่าสนใจมากขึ้นสิ่งใหม่ตัวเลือกใหม่และแน่นอนความประหลาดใจใหม่เรายินดีที่จะทำให้คุณพึงพอใจ

ทั้งหมดในปีใหม่และเราหวังว่าจะบรรลุความคาดหวังของคุณให้มากที่สุด เนื่องจากการโฆษณาเสื้อยืดอยู่ในการปรับเปลี่ยนอย่างต่อเนื่องและคุณไม่มีแนวคิดว่ารูปแบบถัดไปอาจเกี่ยวข้องกับการออกแบบเสื้อทีทีเราจึงพร้อมที่จะทำให้คุณประหลาดใจกับแนวคิดใหม่ในสไตล์ “โรงงานเสื้อยืด” เดียวกัน
ฟังก์ชั่นใหม่อย่างแน่นอนคือตัวเลือกการปรับแต่งส่วนบุคคล (ในส่วนสไตล์เสื้อยืดถ้าคุณเลือกที่จะรับหนึ่ง) ซึ่งช่วยให้คุณสามารถร้องขอการปรับเกี่ยวกับข้อความรวมถึงสีในการซื้อเพื่อให้เหมาะกับความต้องการส่วนบุคคลของคุณและการตั้งค่า คุณสามารถเลือกรูปแบบของข้อมูลสุดท้ายที่จะส่งมอบได้เช่นกัน คุณสามารถเลือกจาก

Adobe Illustrator, Adobe Photoshop, Corel Draw, JPEG หรือ TIFF หากคุณต้องการได้รับหลายรูปแบบเพียงตรวจสอบกล่อง
เราได้เริ่มต้นหุ้นส่วนใหม่กับทีมงานพิมพ์ ดังนั้นตอนนี้มันมีข้อเสนอเพื่อให้ได้สไตล์ที่คุณชอบพิมพ์บนเสื้อยืด สิ่งที่คุณต้องทำคือกรอกข้อมูลส่วนบุคคลของคุณรวมถึงความชอบของคุณ คุณสมบัติใหม่ทั้งหมดเหล่านี้มีไว้สำหรับการเติมเต็มของคุณรวมถึงความคาดหวังรวมถึงการสื่อสารที่ดีขึ้นมาก
ไซต์ใหม่จะได้รับการเสนอโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้จนถึงตอนนี้ที่นี่คือรูปลักษณ์ของสิ่งที่จะเป็นอย่างไร:
เว็บไซต์หากคุณมีข้อกังวลหรือข้อเสนอแนะ

อย่าลังเลที่จะติดต่อกับเรา: support@tshirt-factory.com

0/5 (0 บทวิจารณ์)

สิ่งที่จะได้รับจากการขายครึ่งปีของ Nordstrom

การขายครึ่งปีของ Nordstrom เริ่มต้นเมื่อสองสามวันก่อน-นี่คือสิ่งที่ฉันได้รับสำหรับการทำงานจากการขาย (โดยเฉพาะอย่างยิ่งการขายชุดชั้นในพวกเขาดีอย่างแท้จริง!) ผู้อ่านคุณกำลังมองหาอะไรใน NHYs ขนาดใหญ่?
การเผยแพร่นี้มีลิงก์พันธมิตรและCorporette®อาจทำค่าคอมมิชชั่นสำหรับการซื้อที่ทำด้วยลิงก์ในโพสต์นี้ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมดูที่นี่ ขอบคุณมากสำหรับการสนับสนุนของคุณ!
รองเท้าทำงานมากมายจาก AGL, Tory Burch, Linea Paolo, Sam Edelman, Marc Fisher Ltd, Tumi
แบรนด์ Workwear ของหมายเหตุ: มีข้อเสนอที่ยอดเยี่ยมในการขายจากแบรนด์การลงทุนเช่น Akris, St. John, Lafayette 148 New York และ CO
แบรนด์ระดับกลางเช่น Club Monaco, Rebecca Taylor, Vince, Naadam, La Ligne, Black Halo,
แบรนด์ราคาไม่แพงเช่น Halogen, Vince Camuto และ Open Edit
(บางส่วนของการค้นพบเหล่านี้อาจเป็นการเฉลิมฉลองเล็กน้อยอย่างไรก็ตามหากคุณกำลังค้นหาหรือมีสไตล์ที่เป็นผู้หญิงมากยอดขายอาจเหมาะสำหรับคุณ: Cece, Ted Baker, French Connection, Maggy London และ Eliza J. )

ในแง่ของชุดชั้นในอย่าพลาดการขายใน Skims, True & Co. , Natori, Commando, Wacoal,
ในความงามข้อเสนอที่ยอดเยี่ยมใน T3, Bobbi Brown รวมถึงการทำเครื่องหมายที่ดีในชุดเริ่มต้น Mario Badescu
กางเกงยีนส์จาก R13, Frame, Good American, Mother, Paige, Topshop, AG, Wit & Wisdom และอื่น ๆ
ข้อเสนอที่ยอดเยี่ยมสำหรับรายการออกกำลังกายจาก Zella, Sweaty Betty และ Beyond Yoga นอกเหนือจากฤดูหนาวนอกแบรนด์เช่น North Face
สำหรับวันหยุดสุดสัปดาห์ – ข้อเสนอที่ยอดเยี่ยมจาก All Saints, Cloth & Bone, Treasure & Bond และ Marine Layer นอกเหนือจากรองเท้าสุดสัปดาห์ที่แสนสบายจาก Sofft, Vionic และ Ugg
หากคุณคาดหวัง (หรือมีลูกน้อย) มีการขายรถเข็นเด็กที่ดีในการขาย! ฉันมักจะตุนรองเท้าสำหรับเด็กในการขายเนื่องจากนโยบายการคืน Nordstrom นั้นยอดเยี่ยมมาก

บางสิ่งที่เฉพาะเจาะจงที่ฉันรักจากการขายครึ่งปีของ Nordstrom …
รองเท้าที่ยอดเยี่ยมบางตัวใน Nhys, $ 65- $ 199: หนึ่ง / สอง / สาม / สี่ / ห้า-เช่นเดียวกันกับรองเท้าส้นต่ำเหล่านี้ (ไม่ใช่ภาพ)
ด้านบน, $ 41- $ 53-แถบสีชมพู / สีเทา blouson top / red gown / blouse-neck blouse / เสื้อคลุมนาวี
ด้านบน, $ 192- $ 357: เสื้อยืดกองทัพเรือ / เสื้อลายสีขาว / เสื้อคาร์ดิแกนสีดำ / เสื้อคลุมถักนิติต
ด้านบน totes, $ 148- $ 1734: สีเทา / สีเหลือง / โลโก้ / สีแดง croc นูน

ชุดคริสต์มาสขนาดใหญ่จากตลาดนวัตกรรม – ลดลง 97%!

การขายขนาดใหญ่จากตลาดนวัตกรรมเป็นสิ่งที่ดีมากที่จะไม่ใช้ประโยชน์จาก มี 92 ผลิตภัณฑ์ที่มีมูลค่า $ 1437 อย่างไรก็ตามสำหรับเวลาที่ จำกัด พวกเขาทั้งหมดนำเสนอร่วมกันในชุดคริสต์มาสที่น่าตื่นตาตื่นใจนี้ในราคา $ 39 ลดลง 97%!
เรียกอย่างถูกต้อง 12 วันของตลาดนวัตกรรมข้อเสนอนี้เสนอเป็นเวลา 12 วันเริ่มตั้งแต่วันนี้ เคาน์เตอร์ทำงานในเวลาที่แท้จริงดังนั้นคุณจะเข้าใจได้เสมอว่าคุณมีเวลาเท่าไหร่จนกว่าโปรโมชั่นจะปิด
ด้านล่างคุณสามารถค้นพบตัวอย่างบางส่วนจากทรัพยากรดิจิตอลดั้งเดิมทั้งหมดที่คุณสามารถมีสำหรับการรับรองนวัตกรรม สุขสันต์วันคริสต์มาส!
ชุดคริสต์มาสจากตลาดนวัตกรรม

0/5 (0 บทวิจารณ์)

คู่มือผู้ชายสำหรับสไตล์ถนนที่สมบูรณ์แบบในการตอกตะปูในปี 2020

คู่มือผู้ชายสำหรับสไตล์ถนนที่สมบูรณ์แบบในการตอกตะปูในปี 2020
25/06/2020 จัดพิมพ์โดย Alanic Global
ในปีนี้เสื้อผ้าของผู้ชายรูปแบบเริ่มต้นขึ้นบนถนนเท่านั้น จากการเย็บปะติดปะต่อกันไปจนถึงชุดสูทขนาดใหญ่มีสไตล์ใหม่มากมายที่ทำให้ทุกคนมีรสนิยม ไม่ว่าคุณจะต้องการการอัปเดตตู้เสื้อผ้าหรือคุณเพียงแค่ค้นหาแรงบันดาลใจในการจัดแต่งทรงผมในช่วงฤดูร้อนตรวจสอบบล็อกด้านล่างเพื่อทำความเข้าใจกับผู้ผลิตเสื้อผ้าที่โดดเด่นได้รวบรวมคอลเล็กชั่นเสื้อผ้าผู้ชายที่ดีที่สุดที่เจ้าของธุรกิจสามารถลงทุนได้

เสื้อคอปกคิวบา
คุณต้องการรู้สึกถึงสายลมฤดูร้อนในเสื้อคอปกคิวบาที่มีสไตล์หรือไม่? ด้วยปลอกคอที่เป็นเอกลักษณ์และแขนสั้นสิ่งเหล่านี้เป็นวิธีง่ายๆในการเล่นดนตรีแจ๊สและทำแถลงการณ์ที่แท้จริง คุณสามารถเลือกสวมใส่ได้ด้วยการพิมพ์ที่แข็งแกร่งหรือเก็บไว้ในสีทึบ เสื้อเหล่านี้ดูดีขึ้นในเฉดสีสดใสเช่นสีเหลืองสีน้ำเงินหรือสีเขียว

เปลวไฟ
ยุค 70 กลับมาในทุกวิธีที่เป็นไปได้เช่นเดียวกับเปลวไฟเป็นตัวอย่างที่ยิ่งใหญ่ของมัน ด้วยขาส่วนบนบาง ๆ เช่นเดียวกับข้อเท้าที่พูดเกินจริงกางเกงเหล่านี้จะทำให้เกิดผลทุกที่ที่คุณไป จับคู่กางเกงด้วยเสื้อเชิ้ตหรือเต่าเล็ก ๆ เพื่อเน้นด้านล่างของระฆังหรือคุณสามารถทำให้มันสตรีมด้วยเสื้อฮู้ดขนาดใหญ่และเสื้อทีเพื่อให้ความรู้สึกที่ผ่อนคลายมากขึ้น
กางเกงขาสั้นยาว
บรรลุความรู้สึกที่ดีที่สุดในกางเกงขาสั้นยาว นี่เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการรักษาตัวคุณเองเป็นหลัก แต่อยู่ในความร้อนในฤดูร้อน ไม่ว่าคุณจะเขย่าพื้นเหล่านี้ด้วยลวดลายที่แข็งแกร่งหรือทำให้มันร้อนในสีสดใสคุณไม่สามารถผิดพลาดในชิ้นส่วนคำสั่งเหล่านี้ได้

Alanic Worldwide ·คู่มือผู้ชายเกี่ยวกับสไตล์ถนนที่สมบูรณ์แบบในการตอกตะปูในปี 2020
เสื้อคลุมขนาดใหญ่
เนื่องจากรูปแบบวินเทจที่เกิดขึ้นใหม่เราจึงนำมันกลับไปในยุค 80 ด้วยเสื้อเบลเซอร์ขนาดใหญ่ ใหญ่และรับผิดชอบให้ใส่แจ็คเก็ตพอดีที่จำเป็นโดยใช้ขนาดไม่กี่ขนาด ไม่ว่าจะเป็น pinstripe หรือบางอย่างสีเดียวนี่เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการวางวินเทจในชุดร่วมสมัยโดยไม่ต้องมองอย่างเป็นทางการ

หนึ่งในเสื้อผ้าที่โดดเด่นรวมถึงผู้ผลิตหน้ากากสหรัฐอเมริกาได้ออกแบบคอลเล็กชั่นพื้นฐานสไตล์ถนนของผู้ชายที่คุณสามารถดูได้ ค้นหาด้วยแคตตาล็อกที่เติบโตขึ้นเรื่อย ๆ เพื่อเลือกชิ้นส่วนที่เหมาะสมสำหรับร้านค้าของคุณ หลังจากทำเช่นนี้ให้ระบุจำนวนมากต้องใช้กับทีมช่วยเหลือสำหรับสิ่งเดียวกัน

Tags:
ผู้ผลิตเครื่องแต่งกาย
ผู้ผลิตหน้ากาก
ผู้ผลิตหน้ากากสหรัฐอเมริกา
ผู้ผลิตเสื้อผ้าบุรุษ
เสื้อผ้าบุรุษขายส่ง

0 0 โหวต
การจัดอันดับบทความ

เข้าสู่ระบบ

ฉลาก

ชื่อ*

อีเมล*

URL เว็บไซต์

ฉลาก

ชื่อ*

อีเมล*

URL เว็บไซต์

0 ความคิดเห็น

การตอบกลับแบบอินไลน์
ดูความคิดเห็นทั้งหมด

รายงานชุดทำงานของ Splurge Monday: แจ็คเก็ตถักเครปเข็มขัด

รายงานชุดทำงานประจำวันของเราแนะนำชุดหนึ่งของการทำงานที่เหมาะสมกับการทำงานในราคาที่หลากหลาย
เสื้อคลุมแขนสั้นที่ไม่ค่อยได้เห็น! แจ็คเก็ตเครป-อุณหภูมิโค้งนี้จาก Scanlan Theodore มีรูปร่างที่สวยงามซึ่งจะจับคู่กับกระโปรงดินสอหรือกางเกงที่บาง ๆ ฉันชอบความคิดในการจับคู่แจ็คเก็ตนี้กับพื้นสีขาวหรือสีพาสเทลสำหรับชุดฤดูใบไม้ผลิที่ดูเป็นมืออาชีพ
แจ็คเก็ตอยู่ที่ $ 550 ที่ Saks Fifth Avenue และมีขนาด S – L ในสีดำ, สีชมพูน้ำแข็ง, กองทัพเรือและสีขาว
ในขณะที่สไตล์นั้นแตกต่างกันหากคุณกำลังมองหาแจ็คเก็ตเข็มขัดสีดำที่มีราคาไม่แพงมากลองดูอันนี้จาก Club Monaco (XXS – XL, $ 179.50) หรืออันนี้จาก 11 Honoré (รวมถึงขนาดโชคดีที่ Nordstrom และ 11 Honoré, $ 248)
โพสต์นี้มีลิงค์พันธมิตรและCorporette®อาจได้รับค่าคอมมิชชั่นสำหรับการซื้อผ่านลิงก์ในโพสต์นี้ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมดูที่นี่ ขอบคุณมากสำหรับการสนับสนุนของคุณ!
การขายชุดการทำงานของบันทึกสำหรับ 8.25.22 …
Saks Fifth Avenue – ลดราคามากถึง 70%!
Neiman Marcus – ลดราคาขายมากถึง 75%!
Net-A-Porter-เพิ่มบรรทัดใหม่กว่า 7000+ สายใหม่มากถึง 80%!
Nordstrom – 7,000 markdowns ใหม่สำหรับผู้หญิง
Lo & Sons – ลดสูงสุด 50%!
ของ Mercer – การขายคลังสินค้า: ลดสูงสุด 60%
Loft: Summer Clearance: มากถึง 70% จากราคาปกติ
J.Crew-$ 75 ยีนส์และสไตล์การสวมใส่ตอนนี้มากขึ้น
J.Crew Factory-$ 40- $ 60 ลดทุกอย่าง; ลดราคา $ 10 ทุก $ 50 ที่คุณใช้จ่าย

ยอดขายอื่น ๆ :
บัฟฟี่-การออมกลับไปโรงเรียน: มากถึง 15% จากเครื่องนอนของพวกเขา
Parachute-ประหยัดมากถึง 40% สำหรับรายการโอกาสสุดท้าย
Rejuvenation – การขายห้องนั่งเล่น: ลดสูงสุด 30% (ผู้อ่านชอบแสงของพวกเขา)

โพสต์นี้มีลิงค์พันธมิตรและCorporette®อาจได้รับค่าคอมมิชชั่นสำหรับการซื้อผ่านลิงก์ในโพสต์นี้ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมดูที่นี่ ขอบคุณมากสำหรับการสนับสนุนของคุณ!
เราเป็นผู้เข้าร่วมในโปรแกรม Amazon Services LLC Associates โปรแกรมโฆษณาในเครือที่ออกแบบมาเพื่อให้วิธีการสำหรับเราในการรับค่าธรรมเนียมโดยการเชื่อมโยงไปยัง Amazon.com และเว็บไซต์ในเครือ
การขายชุดการทำงานของบันทึกสำหรับ 8.25.22 …
Saks Fifth Avenue – ลดราคามากถึง 70%!
Neiman Marcus – ลดราคาขายมากถึง 75%!
Net-A-Porter-เพิ่มบรรทัดใหม่กว่า 7000+ สายใหม่มากถึง 80%!
Nordstrom – 7,000 markdowns ใหม่สำหรับผู้หญิง
Lo & Sons – ลดสูงสุด 50%!
ของ Mercer – การขายคลังสินค้า: ลดสูงสุด 60%
Loft: Summer Clearance: มากถึง 70% จากราคาปกติ
J.Crew-$ 75 ยีนส์และสไตล์การสวมใส่ตอนนี้มากขึ้น
J.Crew Factory-$ 40- $ 60 ลดทุกอย่าง; ลดราคา $ 10 ทุก $ 50 ที่คุณใช้จ่าย

ยอดขายอื่น ๆ :
บัฟฟี่-การออมกลับไปโรงเรียน: มากถึง 15% จากเครื่องนอนของพวกเขา
Parachute-ประหยัดมากถึง 40% สำหรับรายการโอกาสสุดท้าย
Rejuvenation – การขายห้องนั่งเล่น: ลดสูงสุด 30% (ผู้อ่านชอบแสงของพวกเขา)

โพสต์ล่าสุดของเราบางส่วนที่ Corporette …
คุณมีความช่วยเหลือมากแค่ไหนในชีวิตของคุณ?

นิทานจากกระเป๋าเงิน: เงินและลำดับความสำคัญ

The Hunt: กางเกงขากว้างที่ดีที่สุดที่จะสวมใส่ในการทำงาน

สไตล์ C-suite สำหรับผู้หญิง: วิธีอัพเกรดตู้เสื้อผ้าของคุณหลังจากโปรโมชั่น

อะไรคือสิ่งที่แพงที่สุดที่คุณเป็นเจ้าของ – และคุณใส่มัน?

Resurgence Tees Tee Shirts Styles

Daniel Bevis ได้ขลุกอยู่ในกิจกรรมที่เป็นนวัตกรรมเป็นเวลา 26 ปีของเขาได้รับการตรวจสอบโดยการเลือกงานศิลปะของเขาเป็นหนึ่งในวิชาวิทยาลัย อนิเมชั่นคอมพิวเตอร์ที่มหาวิทยาลัย หนึ่งในผู้สอนของเขาที่นั่นแนะนำให้เขาปฏิบัติตามบางสิ่งบางอย่างในรูปแบบกราฟิกดังนั้นเขาจึงเชื่อว่าตัวเองเป็นรูปแบบกราฟิกพื้นฐานด้วยความอดทนและความเพียร แดเนียลจัดการให้ทำคะแนนสรุปบางส่วนเล็ก ๆ และใหญ่กว่า มันเป็นเรื่องยากเช่นเดียวกับเวลาที่พยายาม แต่ในเวลาเดียวกันเขาก็ผลิตงานสำหรับเว็บไซต์เฉลิมฉลองที่สามเช่น Redbubble และต่อมา Society6

สิ่งที่ผลักดันสิ่งต่าง ๆ คือการเห็นผลงานในเนื้อหนังโดยเฉพาะอย่างยิ่งในรูปแบบเสื้อยืดคอนกรีต โฟกัสที่เป็นนวัตกรรมที่เพิ่มขึ้นสู่การสื่อสารกับศิลปินคนอื่น ๆ เขาเริ่มทดลองกับการถ่ายโอนภาพพิมพ์และตอนนี้คุณสามารถค้นพบร้านขายเสื้อยืดของเขาใน Bigcartel ซึ่งเขามีเสื้อยืด 12 เสื้อ tees.

ด้านล่างนี้คุณสามารถค้นพบรายการโปรดของฉันไม่กี่รายการรวมถึงเสื้อยืดทีสุดท้ายที่เพิ่มขึ้นซึ่งจะแสดงให้คุณเห็นถึงการปรับปรุงรวมถึงความสำคัญที่เขาให้คุณภาพ การนำเสนอของสไตล์อาจเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอนในการซื้อเพื่อเน้นสไตล์เสื้อยืดและรายละเอียดของพวกเขา แต่กราฟิกนั้นเป็นต้นฉบับอย่างมากด้วยสีที่เหมาะและการรวมกันของรูปร่าง
เมื่อนึกถึงความคิดเห็นของคุณอย่างมาก Revival Tees อยู่บน Facebook และ Twitter รวมทั้งกระตุ้นให้คุณแสดงการสนับสนุนการวิจารณ์นวัตกรรมหรือเคล็ดลับเพื่อเพิ่มสไตล์รวมถึงให้คุณภาพสูงและเสื้อเชิ้ตเสื้อยืดดั้งเดิม

0/5 (0 บทวิจารณ์)

Top 5 Topy Free Free Fase – Behance

Top 5 Typefaces ฟรีทั้งหมด
สิ่งเดียวที่เราชอบมากกว่าตัวอักษรที่ยอดเยี่ยมคือแบบอักษรฟรีที่ยอดเยี่ยม ดังนั้นเราจึงค้นหาเว็บเพื่อหาแบบอักษรโปรดฟรีของเราฟรีรวมทั้งรวบรวมไว้ที่นี่เพื่อคุณ
คุณจะค้นพบประเภทของแบบอักษรฟรีทั้งหมดที่น่าเหลือเชื่อตั้งแต่ตัวอักษรอาร์ตเดโคไปจนถึงตัวอักษรเรขาคณิต, แรเงาเช่นเดียวกับ Angular สร้างแบบอักษรทั้งหมด CAPS คุณสามารถใช้มันได้อย่างจำเป็นเมื่อใดก็ตามที่คุณต้องการสิ่งที่น่าสนใจจริงๆ คุณสามารถทำให้เกิดเรขาคณิตของวิดีโอเกมในปี 1980 ได้อย่างไม่น่าเชื่อหรือสร้างโลโก้ที่สมบูรณ์แบบสำหรับนิตยสาร รูปแบบตัวอักษรนี้สามารถใช้เพื่อสร้างโลโก้ที่ปลูกฝังความมั่นใจในผู้ชม
ตรวจสอบ Typefaces ฟรีทั้งหมดเหล่านี้และอย่าลืมคลิกที่รูปภาพด้านล่างหากคุณต้องการดาวน์โหลด
1. smaq typeface (สไตล์ตัวอักษรฟรีทั้งหมด)

2. Monastic Pro (แบบอักษรฟรี)

3. Metrica – ดาวน์โหลดแบบอักษรฟรีทั้งหมด

4. อาคาร | แบบอักษรฟรีทั้งหมด

5. สไตล์ตัวอักษร grafter – แบบอักษร

0/5 (0 บทวิจารณ์)

การต่อสู้ของเสื้อเชิ้ตเสื้อยืดที่โดดเด่นเป็นประจำ

เสื้อเชิ้ตเป็นผลิตผลของผู้ประกอบการอนุกรมสองคน Robert Lassers (ผู้ก่อตั้ง Bride.com และ Exposites) และ Ed Primm (เจ้าของ CreativeMotionDesign) เหตุผลเช่นเดียวกับแนวคิดที่อยู่เบื้องหลังงานได้รับการสรุปอย่างดีโดยทั้งสอง:
” เสื้อยืดเป็นคำแถลงที่เป็นส่วนตัวอย่างลึกซึ้งต่อผู้สวมใส่ มันเป็นกระดานแซนวิชในวันร่วมสมัยที่ประกาศให้ส่วนที่เหลือของโลก“ นี่คือสิ่งที่ฉันเป็นและสิ่งที่ฉันยืนหยัด” เราค้นพบเกียรติที่ยอดเยี่ยมในการเป็นตัวเร่งปฏิกิริยาในการนำเสียงภายในของผู้คนออกสู่โลก”
การต่อสู้เสื้อเชิ้ตเป็นเว็บไซต์ที่วางเสื้อยืดสองตัวเพื่อคว้าทุกสัปดาห์ คาดว่าจะเห็นผู้ชายเหล่านี้มากขึ้นที่นี่ในบล็อกของเราเนื่องจากพวกเขาทำหน้าที่เป็นตัวละครที่ฉันชอบมากซึ่งเป็นผู้เล่นหลักในวัฒนธรรมป๊อปของวันนี้
โดยพื้นฐานแล้วกระบวนการทางเลือกนั้นค่อนข้างคุ้นเคย – นักออกแบบที่ดีที่สุดในโลกไปมุ่งหน้าไปในแฟชั่นเก่า ๆ ที่ยอดเยี่ยม, กระดูกเปลือย, slugfest เพื่อดูว่าใครคือสไตล์ที่ดึงดูดความสนใจของคนจำนวนมาก นักออกแบบเป็นข้อตกลงที่ยอดเยี่ยมเช่นเดียวกับความคิดเห็นเชิงบวกนอกเหนือจากการให้หมัดที่น่าพิศวงแก่เพื่อนของพวกเขา
เสื้อเชิ้ตการต่อสู้มีสองรูปแบบใหม่เริ่ม 12.00 น. PSD ในวันจันทร์ เสื้อยืดมีราคาอยู่ที่ $ 15 ในระหว่างการต่อสู้และไปได้มากถึง $ 16 Publish Fight การจัดส่งคือ $ 3.99 สำหรับการส่งมอบในประเทศรวมถึง 13.99 สำหรับสินค้าทั่วโลก เสื้อยืดทั้งหมดพิมพ์ใน Sunny Long Beach, CA
การต่อสู้เสื้อเชิ้ตค่อนข้างใหม่สำหรับฉากรวมถึงความภาคภูมิใจในคุณภาพของเสื้อเชิ้ตของพวกเขาในแง่ที่ว่าทุกคนทำจากผ้าฝ้ายปั่น 100% และมีฉลากที่กำหนดเอง เสื้อยืดได้รับการคัดกรองมือและนุ่มอย่างไม่น่าเชื่อและสวมใส่สบาย และฉันชอบที่สามารถค้นพบรูปแบบเก่า ๆ สองสามอย่างในส่วน“ ตอนนี้ในสต็อก” ดังนั้นพวกเขาจึงไม่ได้กำจัดข้อตกลงของโลกอย่างสมบูรณ์

ในบรรดาการต่อสู้เสื้อยืดศิลปินได้จัดการกับคือ
ความว่องไว
เบนจา
ซอมบี้
Yanmos
DarkChoocoolat
สื่อซอมบี้

และพวกเขากำลังมองหาสิ่งใหม่อย่างต่อเนื่องดังนั้นหากคุณรู้สึกว่าเพียงพอให้ส่งการออกแบบ! ก้าวเข้ามาในวงแหวน!

นี่คือการออกแบบเสื้อยืดในสัปดาห์นี้พร้อมกับบรรยากาศฮาโลวีนที่คุณคาดหวัง:

Beetlejuice Vs ฝันร้ายของแจ็ค
และส่วนที่เหลือของเสื้อยืดที่พิมพ์ออกมา:

Minions in Blackdamsel ในความทุกข์ของ Nicholastrust ฉันฉันเป็น Ninjafacebook และ Twitter สำหรับการต่อสู้เสื้อยืด

0/5 (0 บทวิจารณ์)