ภาพประกอบของวันโดย John Holcroft

ภาพประกอบประจำวัน – John Holcroft
ฉันบอกคุณแล้วเกี่ยวกับนักวาดภาพประกอบตัวหนาชื่อ John Holcroft งานของเขาแสดงให้เราเห็นว่าเราอาศัยอยู่ในสังคมที่เป็นพิษที่ทำให้มนุษยชาติ วันนี้ไปที่หน้า Facebook ของเขาเพื่อค้นหาภาพประกอบเหน็บแนมใหม่ฉันพบชิ้นส่วนที่สร้างแรงบันดาลใจ ภาพประกอบมีจุดโฟกัสที่ลูกในเปลของเขาเล่นด้วยปืนแทนของเล่น เด็ก ๆ เติบโตขึ้นมาในสังคมที่เต็มไปด้วยความรุนแรง พวกเขาเห็นความรุนแรงทั่ว: รายการทีวีเกมภาพยนตร์นิตยสารหนังสือและแม้แต่บนท้องถนน เป็นผลให้ผู้ปกครองมีความกังวลมากขึ้นเรื่อย ๆ เพื่อความปลอดภัยของเด็ก ๆ และดูเหมือนว่าพวกเขาจะตอบสนองต่อความรุนแรงด้วยความรุนแรงมากขึ้น นี่คือวิธีการแก้ไขปัญหาสังคมของเราหรือไม่? เรียนรู้วิธีการปกป้องตัวเองด้วยการวางปืนไว้ในมือ? นี่คือคำถามบางข้อที่ John Holcroft จัดการกับเราเมื่อเขาวาดภาพประกอบที่มีความหมาย
หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ John Holcroft เยี่ยมชมโพสต์ก่อนหน้าของเราเกี่ยวกับเขา

0/5 (0 บทวิจารณ์)

เสื้อเชิ้ตนักขี่จักรยาน

เฮ้ทุกสิ่งที่คุณร็อคออกไปที่นั่น! คำรามกับคุณเช่นกัน! เป็นอย่างไรบ้าง? เรารู้ว่าคุณรักเสื้อยืดโดยเฉพาะอย่างยิ่งคุณเบื่อแจ็คเก็ตหนังเก่าและเต็มไปด้วยฝุ่น!
เสื้อเชิ้ต Tshirtt Crown Moto เป็นแจ็คเก็ตหนังตัวใหม่ถ้าคุณไม่รู้!
เสื้อยืด Chopers จะมาถึงเร็ว ๆ นี้ดังนั้นคุณต้องเตรียมพร้อมที่จะเขย่าหมวกกันน็อกของคุณเพราะการขอทานในยุคใหม่อยู่ที่นี่!
ข้อควรระวังอย่าปัสสาวะออกจากนักขี่จักรยานที่ซื่อสัตย์เสื้อยืดนั้นง่ายต่อการพิมพ์วิธีที่สนุกกว่า ดังนั้นหากคุณมีตัวอย่างการออกแบบกราฟิกมากมายที่จะเลือก เพียงแค่ปล่อยให้จินตนาการของคุณเป็นป่าและพิมพ์ลงบนเสื้อยืดของคุณ!
หรือดีกว่าให้นักออกแบบกราฟิกคิดและสร้างในนามของคุณเพราะนักออกแบบเสื้อยืดทั่วโลกเพียงแค่รักการสร้างเทมเพลตเสื้อยืดใหม่สำหรับคุณในแต่ละวัน
British By Choice นักขี่จักรยานโดยเลือกคุณจะไม่รักเสื้อยืดของคุณที่จะมีกะโหลกศีรษะขนาดใหญ่และอาร์เรร์หรือบางทีคุณอาจชอบที่จะมีจักรยานคล้ายกับคุณ? จะไม่เจ๋งไหม บอกให้ทุกคนรู้ว่าคุณเป็นนักขี่จักรยานและคุณไม่สนใจสิ่งอื่นใด!
Route 66 T-Shirtlet การออกแบบเสื้อยืดของคุณเพียงแค่พูดให้คุณ! ปล่อยให้มันพูด! มันง่ายมาก!
Harley Davidson T-Shirtdon คุณไม่ชอบ Route 66 หรือไม่? cmon ทุกคนชอบเส้นทาง 66! คุณเป็นนักขี่จักรยานและคุณมีเลือดชาวอเมริกันไหลผ่านเส้นเลือดของคุณ! เพราะทุกคนรู้ว่านักขี่จักรยานเริ่มต้นในสหรัฐอเมริกา ตั้งแต่เริ่มต้นพวกเขาแพร่กระจายไปทั่วโลกทำให้สิ่งนี้ไม่เพียง แต่เป็นปัจจุบันที่ยิ่งใหญ่ แต่เป็นศาสนาเป็นวิธีที่จะเป็น!
นักขี่จักรยานเสื้อยืดสำหรับผู้หญิงและคุณรู้อะไรไหม? คุณไม่จำเป็นต้องเป็นนักขี่จักรยานที่แท้จริงในการสวมเสื้อนักขี่จักรยาน! คุณเพียงแค่ต้องรักจักรยานและเอาใจใส่กับสไตล์ชีวิตนี้ ลูกไก่เพียงแค่ขุดมัน! เด็กชายทำเพื่อ!

0/5 (0 บทวิจารณ์)