หน้ากากผมน้ำมันอาร์แกนเพื่อฟื้นฟูผมแห้ง, ชำรุด

ผมหวานนุ่มและเด้งเป็นสิ่งที่เราทุกคนต้องการ แต่ด้วยมลพิษสภาพแวดล้อมและปัจจัยภายนอกอื่น ๆ อีกมากมายผมของเราไม่ได้อยู่ในสภาพที่เราต้องการให้อยู่เมื่อเร็ว ๆ นี้ผลิตภัณฑ์ได้รับความนิยมอย่างมาก เป็นน้ำมันอาร์แกน
[ยังอ่าน: แชมพูน้ำมัน Moroccan Argan]

ประโยชน์หน้ากากผมของ Argan Oil Oil
ให้เราบอกคุณมากขึ้นเกี่ยวกับน้ำมันปฏิวัตินี้และหน้ากากผมน้ำมันอาร์แกนได้รับประโยชน์ ก่อนอื่นมาเถอะว่า Argan Oil คืออะไรกันแน่?
ที่มา: น้ำมัน WordPress.comargan เป็นที่รู้จักกันในชื่อน้ำมันโมร็อกโก มันผลิตจากต้นอาร์แกนโมร็อกโก ในความเป็นจริงน้ำมันอาร์แกนไม่เพียง แต่ใช้สำหรับเส้นผมเท่านั้น แต่น้ำมันมีทวีคูณที่ใช้เป็นครีมบำรุงผิวครีมนวดผมและน้ำยาปรับผ้านุ่มสำหรับผิวและเส้นผม
ประโยชน์ของน้ำมันนี้มากจนมักจะถูกขนานนามว่าเป็น ‘ทองเหลืองทอง’ ซึ่งแตกต่างจากน้ำมันอื่น ๆ ปริมาณวิตามินอีในน้ำมันนี้และกรดไขมันมีมากขึ้นและเมื่อใช้อย่างถูกต้องสิ่งเหล่านี้สามารถช่วยผิวและผมของคุณได้มาก

ที่มา: pinterest.comis argan oil ดีสำหรับผม?
ใช่! มันเป็นสิ่งที่ดีอย่างไม่น่าเชื่อสำหรับผมที่เสียหายและแห้ง น้ำมันอาร์แกนอุดมไปด้วยกรดไขมันและวิตามินอีเป็นอย่างมากดังนั้นจึงมักใช้เป็นเครื่องมือในการรักษาเส้นผม มันดีมากสำหรับผมและหนังศีรษะและมักจะใช้เป็นแชมพูครีมนวดผมเซรั่มและหน้ากากผมด้วย
วิตามินอีที่มีอยู่ในน้ำมันอาร์แกนสามารถส่งเสริมการเจริญเติบโตของเส้นผมและเพิ่มเซลล์และกระตุ้นให้พวกเขาผลิตผมที่แข็งแรง ในความเป็นจริงในบางกรณีน้ำมันอาร์แกนก็ถูกนำมาใช้สำหรับการปลูกผม

หน้ากากผมน้ำมันอาร์แกน
สำหรับการซ่อมแซมเส้นผมอย่างเข้มข้นที่ได้รับความเสียหายจากแสงแดดหรือความร้อนหรือสีที่มากเกินไปโดยใช้หน้ากากผมน้ำมันอาร์แกนในชั่วข้ามคืนสามารถช่วยซ่อมแซมได้ แต่ปัญหาเดียวคือคุณต้องสอดคล้องกับการประยุกต์ใช้หน้ากากผมน้ำมันอาร์แกน คุณควรใช้อย่างน้อยสัปดาห์ละสองครั้งเพื่อรับประกันว่าเส้นผมของคุณได้รับวิตามินและกรดไขมันที่จำเป็นทั้งหมด นอกจากนี้คุณยังสามารถรักษาหน้ากากผมน้ำมันอาร์แกนได้ในชั่วข้ามคืนเพื่อการปรับอากาศและซ่อมแซมที่ดีขึ้น
ที่มา: Burkewilliamsspa.com จะใช้หน้ากากผมน้ำมัน Argan หรือไม่?
คุณสามารถใช้หน้ากากผมน้ำมันอาร์แกนได้เช่นเดียวกับที่คุณใช้หน้ากากผมอื่น ๆ ประโยชน์ที่น้ำมันอาร์แกนจะให้คุณคือมันมีความสามารถในการทำหน้าที่เป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์สำหรับหนังศีรษะ มันสามารถช่วยทำความสะอาดหนังศีรษะและต่อสู้รังแคและหนังศีรษะที่มีอาการคันหรือแห้ง หน้ากากผมน้ำมันอาร์แกนสำหรับผมร่วงสามารถใช้ได้เพราะสามารถส่งเสริมผมที่แข็งแรงและแข็งแรง ปลายแยกความเสียหายจากสีย้อมผมและการทำผมอื่น ๆ สามารถเสร็จสิ้นด้วยหน้ากากผมน้ำมันอาร์แกน

[ยังอ่าน: น้ำมันอาร์แกนสำหรับผมที่เสียหาย]
ที่มา: pandhsalon.com หากคุณต้องการใช้น้ำมันอาร์แกนในรูปแบบที่บริสุทธิ์และเป็นน้ำมันแทนที่จะเป็นหน้ากากผมคุณจะสามารถเห็นประโยชน์ทันทีสามารถทำให้ผมมีผมหยิกและแห้งอย่างไม่น่าเชื่อและยังสามารถช่วยในการส่งเสริมความเงางามและเงา . การใช้งานเป็นประจำจะแสดงให้คุณเห็นว่าผมของคุณนุ่มกว่ามากและคุณจะสามารถจัดการผมของคุณได้ดีขึ้นมาก

15 วิธีในการจัดแต่งชุดกระโปรงเลื่อมของคุณในฤดูกาลนี้

นิดหน่อยและความน่าดึงดูดใจเป็นสิ่งที่ผู้หญิงจำนวนมากของพวกเราและผู้หญิงต้องการ เราไม่อยู่ที่ด้านหลังของจิตใจของเราคาดหวังว่าจะดูมีเลื่อมและเป็นประกายบ่อยครั้งและนำสไตล์ที่สดชื่นมาสู่ชุดที่เหนื่อยล้าของเรา? ฉันระบุว่ากางเกงยีนส์และเสื้อยืดปกติมักจะได้รับการใช้สูตรในการสวมใส่แบบตะวันตก
[ยังอ่าน: Selein gowns สำหรับคืนวันที่]

นี่คือที่ที่ชุดกระโปรงเลื่อมเพิ่มความฉลาดที่เปล่งประกายให้คุณจริง ๆ เช่นเดียวกับที่เปรียบเปรย แฟชั่นกระโปรงเลื่อมนั้นสามารถนำไปใช้กับถนนได้เช่นเดียวกับโอกาสพิเศษ เพียงแค่ accessorise โดยใช้ท็อปส์ซูที่เหมาะสมเช่นเดียวกับอุปกรณ์เสริมแฟชั่นเช่นรองเท้าและกระเป๋ารวมถึงบิงโกคุณเป็นราชินี
วิธีการสวมกระโปรงเลื่อม
แม้ว่าแฟชั่นกระโปรงเลื่อมเป็นเกมที่ชื่นชอบในฤดูกาลนี้ ต่อไปนี้เป็นแนวคิดบางอย่างเกี่ยวกับวิธีการสวมกระโปรงเลื่อมที่จะช่วยให้คุณมีสไตล์ Luxe Glam รวมถึงรูปลักษณ์ที่หลากหลาย

1. ไปข้างหน้ารวมถึงการเปิดความฉลาดทาง Glam ในการเฉลิมฉลองโดยใช้ชุดกระโปรงเลื่อมความยาวสูงสุดรวมถึงด้านบนของ bustier
2. Talk of Holiday Wear เช่นเดียวกับเสื้อยืดลายสก๊อตสีแดงรวมถึงชุดกระโปรงเลื่อมผสมผสานความน่าดึงดูดใจรวมถึงเสน่ห์แบบสบาย ๆ ค่อนข้างดี

[ยังอ่าน: ชุดกระโปรงลายสก๊อต]

3. หากดูน่าสนใจอย่างไม่น่าเชื่ออยู่ในใจของคุณ แต่ก็มองลงไปที่โลกแล้วกระโปรง Maxi เลื่อมจะเพียงพอที่จะให้เสน่ห์ที่ต้องการและความมีชีวิตชีวา

[SC: Mediad]

6. สวมชุดเลื่อมบนถนนที่สวยงามด้วยการจับคู่เสื้อเชิ้ตเสื้อยืดเลื่อมสีดำพร้อมเสื้อคลุมสีเหลือง คุณสามารถเพิ่มสไตล์ด้วยการทาสีเล็บของคุณด้วยสีน้ำตาล ปรุงแต่งเครื่องแต่งกายของคุณโดยใช้จี้ยาวที่มีรูปแบบวงกลมเพื่อชมเชยดูเหมือนว่าอาจจะเป็นทรงผมยาวหยิกที่ตกลงมาฟรีบนไหล่ของคุณ

7. ไม่สำคัญที่จะสวมชุดเลื่อมในแบบที่ จำกัด คุณสามารถมีเลื่อมสองครั้งได้ด้วยการจับคู่แฟชั่นกระโปรงเลื่อมพร้อมรองเท้าปั๊มแวววาว

8. การใช้กระโปรงเลื่อมสีรุ้งมีการดึงดูดความสนใจของตัวเองรวมถึงมูลค่างบ เพียงแค่จับคู่กับแจ็คเก็ตหนังหงุดหงิดเพื่อให้ได้ความคมชัดที่ยอดเยี่ยม

9. นี่คือตัวเลือกที่เรามั่นใจว่าคุณจะไม่เชื่อในขณะที่พยายามค้นหาวิธีการสวมกระโปรงเลื่อม กระโปรง Jazz Up You Gold Sequin โดยจับคู่กับเสื้อแชมเบรย์ของคุณ

10. กระโปรงเลื่อมและเสื้อสเวตเตอร์ – น่าสนใจ? ลองเสื้อสเวตเตอร์ปิดไหล่ด้วยชุดกระโปรงเลื่อมของคุณรวมถึงสิ่งที่คุณสวมใส่ด้วยกระโปรงเลื่อมในระหว่างปัญหาสภาพอากาศหนาวเย็นได้รับการแก้ไข

11. มีกระโปรงเลื่อมสีแดงหรือไม่? เพียงแค่สวมใส่ด้วยเสื้อยืดที่ผ่อนคลายและจับคู่อุปกรณ์เสริมของคุณกับกระโปรงของคุณ

12. จับลูกตาด้วยการใช้กระโปรงเลื่อมที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมพร้อมกับเสื้อชีฟองสีดำ สร้อยคอหนา ๆ ที่มีความสูงไมล์และการถือครองขนาดใหญ่คือสิ่งที่คุณต้องการในการดูทั้งหมด

13. หยิบกระโปรงเลื่อมยาวไม่ว่าจะเป็นกระโปรงเลื่อมสีดำกระโปรงเลื่อมสีเงินกระโปรงเลื่อมสีขาวหรือสีอื่น ๆ อวด ABS ที่กระชับของคุณโดยใช้ท็อปครอปด้วยสีที่ตัดกัน
14. แถบเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของคุณโดยพิจารณาว่าพวกเขาสามารถใช้ในทุกขนาดของขนาดรูปร่างและประเภทเช่นเดียวกับที่พวกเขาเข้ากันได้ดีกับชุดอื่น ๆ ดังนั้นเพียงแค่สวมเสื้อยืดลายลายของคุณด้วยกระโปรงดินสอเลื่อม
15. หนึ่งในกระโปรงเลื่อมที่เราต้องการคือการรวมกันของกระโปรงเลื่อมกับรองเท้าบูท

ไม่ว่าคุณจะมีกระโปรงเลื่อมสีชมพูหรือกระโปรงเลื่อมที่มีชีวิตชีวาไม่ว่าจะเป็นกระโปรงสั้นเลื่อมหรือกระโปรง maxi เลื่อมเพียงแค่ให้แน่ใจว่าคุณจับคู่มันอย่างถูกต้องและเลือกอุปกรณ์เสริมในอุดมคติเพื่อให้แน่ใจ .
เคล็ดลับในการใช้เลื่อม – ทำและไม่ต้อง
นี่คือบางส่วนของแนวคิดสไตล์กระโปรงเลื่อมซองจดหมายซึ่งจะช่วยให้คุณสร้างความสมดุลในอุดมคติในรูปลักษณ์และบุคลิกภาพ

การผสมกระโปรงเลื่อมกับบทความที่ง่ายขึ้นของเสื้อผ้าลบการปรุงแต่งจะดูดีเสมอ เป็นเรื่องดีที่จะไม่มองลงน้ำ

[ยังอ่าน: คู่มือสไตล์เกี่ยวกับวิธีการสวมใส่เลื่อม]
รักษาเลื่อมเบา ๆ คุณไม่ต้องการเลื่อมบนเสื้อเชิ้ต Jean Pockets ถุงเท้าและรองเท้าของคุณเสมอไปเพราะมันได้รับมากเช่นเดียวกับคุณอาจทำให้ใครบางคนตาบอด!
เน้นในสถานการณ์ที่คุณไม่ต้องการสวมเลื่อมบนเสื้อผ้าของคุณ อุปกรณ์เสริมที่ตกแต่งด้วยเลื่อมเช่นหมุดหมวกแว่นกันแดดหรือเครื่องประดับแฟชั่นทำงานได้ดี
กระโปรงเลื่อมไม่จำเป็นต้องระบุว่าจะต้องอยู่ในสีดำหรือเงินขั้นพื้นฐาน เลื่อมสีให้ผลกระทบที่น่าตื่นเต้นเช่นกัน พวกเขามีสีรุ้งที่แตกต่างกัน
อย่าสวมกระโปรงเลื่อมให้ทำงาน เป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องเข้าใจความแตกต่างระหว่างการสวมใส่วันที่เหมาะสมเช่นเดียวกับการสวมใส่ตอนเย็นที่เหมาะสม

ชุดที่เต็มไปด้วยแสงแวววาวมักจะผลิตแม่เหล็กและดึงดูดผู้คนที่มาหาคุณ ไข่มุกเช่นเดียวกับnull

นิทานจากกระเป๋าเงิน: ElderCare รวมถึงการเงิน

วันนี้เราจะนำคุณภาคต่อครั้งต่อไปของซีรี่ส์เงินของเรา สำหรับทารกวิธีการทางการเงินสำหรับการหย่าร้างรวมถึงการออมเพื่อการเกษียณอายุ ผู้เข้าชมขอหนึ่งใน ElderCare การเงินรวมถึงผู้ปกครองที่มีอายุมาก – และฉันเชื่อว่าสามารถสร้างผลกระทบต่อการเงินของคน ๆ หนึ่งได้อย่างแน่นอนดังนั้นขอให้มีด้ายเปิดในวันนี้ คุณต้องช่วยดูแลผู้ปกครองปู่ย่าตายายหรือคนอื่น ๆ ที่ชอบ? คุณต้องการอะไรที่คุณเข้าใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ล่วงหน้าในแง่ของการเงิน (ของคุณและของพวกเขา) ทรัพยากรที่ดีที่สุดที่คุณพบคืออะไร? ฉันเพิ่งไปสัมมนาเกี่ยวกับวิธีการช่วยดูแลผู้ปกครองที่มีอายุมากขึ้น – สิ่งสำคัญที่ผู้พูดเน้นคือการนั่งลงและมีการสนทนากับพวกเขาก่อนเวลาทั้งคู่เพื่อให้แน่ใจว่าทุกคนอยู่ในหน้าเดียวกัน อย่างไรก็ตามการดูแลเช่นเดียวกันเพื่อให้แน่ใจว่าผู้คนเข้าใจว่าเงินอยู่ที่ไหนซึ่งตั๋วเงินนั้นครบกำหนดเมื่อรวมถึงอื่น ๆ (ฉันไม่สามารถค้นพบชื่อของผู้พูดได้ แต่ฉันแน่ใจว่าเธอเป็นอาจารย์หรือนักวิจัยทางตะวันตกเฉียงเหนือ) เธอแนะนำหนังสือเล่มนี้เมื่อฉันจากไปแล้วเช่นเดียวกับที่ฉันชอบความคิด – มันกระตุ้นให้คุณใช้เวลา เพื่อกรอกข้อมูลธนาคารที่สำคัญเช่นเดียวกับเอกสารอื่น ๆ ก่อนที่คุณจะจากไป (เราได้พูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้เล็กน้อยที่ Corporettemoms ที่เกี่ยวข้องกับการรับบัญชีของคุณในกรณีที่สิ่งต่าง ๆ ผิดปกติในระหว่างการทำงานและการส่งมอบ) ดังนั้นเรามาฟังกันเถอะผู้คน – คุณเคยสนทนากับพ่อแม่ของคุณ พวกเขาวางแผนที่จะจ่ายเงินสำหรับสิ่งที่อาจเกิดขึ้นในตอนท้ายของชีวิตได้อย่างไรไม่ว่าจะเป็นความเจ็บป่วยหรือสุขภาพที่ดีเป็นเวลานาน? การวางแผนอสังหาริมทรัพย์ประเภทใดที่คุณทำล่วงหน้าก่อนเวลา – และคุณต้องการอะไรที่คุณทำ เมื่อค้นคว้าความแตกต่างระหว่างการใช้ชีวิตระดับสูงที่แตกต่างกันคุณต้องการอะไรที่คุณถามหรือเข้าใจล่วงหน้า ภาพ: Kate Spade New York ‘North Court – Bow Leyna’ คลัตช์ข้อมือหนัง Pebbled Pebbled ’ที่ Nordstrom เพียง $ 78 นอกจากนี้การอ่าน: คู่มือพี่น้องในการดูแลผู้ปกครองอายุ [PBS NewShour]
วิธีดูแลพ่อแม่อายุมาก [Lifehacker]
วิธีช่วยเหลือผู้ปกครองอายุ [AARP The Magazine]
มี“ การพูดคุยเรื่องเงิน” กับพ่อแม่อายุมาก [WSJ]
ระยะเวลาการมองกลับของ Medicaid อธิบาย [Forbes]
ลูกสาวมักจะอายุมากขึ้นบ่อยกว่าลูกชาย แต่บางคนกำลังมองหาการดัดแปลง [วอชิงตันโพสต์]
การดูแลพ่อแม่ที่แก่ชราแม้จากระยะไกล [NYT]
ElderCare Navigator (ลิงก์ไปยังทรัพยากร) [NYT]
Locator ElderCare [สหรัฐอเมริกา การบริหารความชรา]
คำถามที่จะถามผู้ปกครองอายุ: รายการตรวจสอบ [Simple]

—————
N.B. บทความสำคัญเหล่านี้มีไว้เพื่อเป็นแหล่งที่มาของความคิดเห็นในพื้นที่ใกล้เคียงในหัวข้อเฉพาะซึ่งผู้เข้าชมสามารถค้นหาได้โดยไม่ต้องร่อนความคิดเห็นที่ไม่เกี่ยวข้องมากมาย แม้ว่าโปรแกรมเราให้ความสำคัญกับความคิดเห็นทั้งหมดโดยผู้อ่านของเราเราจะขอให้คุณโปรดแสดงความคิดเห็นในหัวข้อ Threadjacks จะถูกลบตามดุลยพินิจของเรา แต่เพียงผู้เดียวและความสะดวกสบาย ขอบคุณสำหรับความเข้าใจของคุณ! เราเป็นผู้เข้าร่วมในโปรแกรม Amazon Services LLC Associates ซึ่งเป็นโปรแกรมการตลาดแบบพันธมิตรที่สร้างขึ้นเพื่อระบุตัวบ่งชี้ให้เราคิดค่าใช้จ่ายโดยการเชื่อมโยงไปยัง Amazon.com รวมถึงเว็บไซต์ในเครือ

วิธีการสวมใส่ลายสก๊อตสำหรับวันหยุด

เทศกาลวันหยุดยังไม่เสร็จสมบูรณ์หากไม่มีลายสก๊อต ใช่ฉันเป็นคนบ้าสำหรับลายสก๊อต! Plaid เป็นงานพิมพ์ที่สนุกสนานสำหรับวันหยุดและเพิ่มความรู้สึก preppy ให้ดู ทุกเทศกาลวันหยุดฉันมักจะรวมภาพพิมพ์ลายสก๊อตไว้ในลุควันหยุดของฉัน เทศกาลวันหยุดที่ผ่านมาฉันวางเสื้อเชิ้ตลายสก๊อตด้วยเสื้อยืดปุ่มลงสำหรับการทำงาน ปีนี้เสื้อคลุมลายสก๊อตนี้ไม่มีข้อยกเว้น ฉันชอบรูปลักษณ์ที่เหมาะกับการปรับแต่ง รูปลักษณ์นี้ทำให้เป็นกิจกรรมการทำงานอย่างเป็นทางการที่ยอดเยี่ยม
สิ่งที่ฉันใส่:
Blazer: ที่นี่หรือที่นี่ // กางเกง: ที่นี่คล้ายกันที่นี่มากขึ้นที่นี่หรือที่นี่ // รองเท้า: ที่นี่/ที่นี่แผนงบประมาณที่เป็นมิตรที่นี่/ที่นี่
ช็อปลุคของฉัน

< >

JavaScript ถูกปิดใช้งานในเบราว์เซอร์นี้ เปิดใช้งานใหม่เพื่อดูเนื้อหานี้

< >

JavaScript ถูกปิดใช้งานในเบราว์เซอร์นี้ เปิดใช้งานใหม่เพื่อดูเนื้อหานี้

คุณอาจสนุกเช่นกัน:

สิ่งที่ต้องสวมใส่ในการทำงานในฤดูใบไม้ร่วงนี้ …

สถานที่ที่ดีที่สุดในการรับชุดฮาโลวีนของคุณ

วิธีดูอินเทรนด์สำหรับฤดูใบไม้ผลิ …

ชุดที่มีสไตล์ที่คุณต้องการตอนนี้

รับรู้

บ่งบอกถึงที่อยู่อีเมลของคุณเพื่อรับข่าวรวมถึงการอัปเดต

ชื่อแรก

ชื่อแรก

ชื่อแรก

ชื่อแรก

นามสกุล

นามสกุล

นามสกุล

นามสกุล

ที่อยู่อีเมล

ที่อยู่อีเมล

ที่อยู่อีเมล

ที่อยู่อีเมล

ติดตาม

กล่าวขอบคุณสำหรับการสมัครสมาชิก!

เทรนด์ฤดูใบไม้ร่วงราคาไม่แพงที่คุณสามารถสวมใส่ได้ในตอนนี้และในภายหลัง

แม้ว่าฤดูร้อนจะยังไม่จบ แต่เราก็ไม่สามารถปฏิเสธได้ว่าฤดูใบไม้ร่วงกำลังใกล้เข้ามาอย่างรวดเร็ว เป็นการดีที่สุดที่จะเริ่มต้นด้วยรูปลักษณ์ของคุณด้วยการใช้ประโยชน์จากเทรนด์ฤดูใบไม้ร่วงที่เป็นมิตรกับงบประมาณเหล่านี้ที่คุณสามารถสวมใส่ได้ในตอนนี้และในภายหลังจาก Walmart ใหม่ที่มาถึง ชิ้นส่วนใหม่เหล่านี้จาก Walmart รวมถึงเทรนด์ฤดูใบไม้ร่วงที่ฉันโปรดปรานมากมายที่ฉันกระตือรือร้นที่จะสวมใส่รวมถึงเป็นกลางงูเดนิมรายละเอียดคาร์ดิแกนยาวและอีกมากมาย

< >

ดังนั้นทำไมจึงไม่เร็วเกินไปที่จะเริ่มคิดเกี่ยวกับการตกและซื้อของที่คุณต้องการ หากคุณติดอยู่ตรงกลางระหว่างการสวมใส่เสื้อผ้าฤดูร้อนและการตกช็อปปิ้งคุณยังสามารถรวมชิ้นส่วนใหม่เหล่านี้จำนวนมากจาก Walmart ไปจนถึงรูปลักษณ์ปัจจุบันของคุณในขณะที่คุณเปลี่ยนไปสู่ฤดูใบไม้ร่วง ฉันได้เก็บชิ้นส่วนฤดูใบไม้ร่วงที่เป็นมิตรกับงบประมาณจำนวนมากตั้งแต่ตอนที่ฉันหยิบกลับไปที่รายการโรงเรียนสำหรับโนแลนรวมถึงรองเท้าแตะพิมพ์งูซึ่งสามารถสวมใส่ได้ในตอนนี้ด้วยชุดและกางเกงยีนส์ที่คุณชื่นชอบ งู, เป็นกลางและคาร์ดิแกนยาวเป็นฤดูใบไม้ร่วงที่ยิ่งใหญ่ที่ต้องมีและฉันตื่นเต้นเกินกว่าที่ฉันจะได้รับสิ่งเหล่านี้ในราคาที่ยอดเยี่ยม คาร์ดิแกนนั้นนุ่มมากจนฉันไม่สามารถรอที่จะสวมใส่และแบ่งปันกับพวกคุณเพราะฉันประทับใจคุณภาพในราคา ฉันจับคู่กับกางเกงยีนส์ผอมเหล่านี้ เมื่อพูดถึงกางเกงยีนส์ฉันไม่สามารถรับความพอดีได้เพียงพอ คุณภาพและความรู้สึกที่ยืดเยื้อนั้นยอดเยี่ยมมากเช่นเดียวกับผิวที่สอง ฉันชอบที่ฉันสามารถสวมใส่ได้ตอนนี้ด้วยส้นเท้าของฉันและต่อมาด้วยรองเท้าบูทเหล่านี้ที่ฉันหยิบขึ้นมาที่ Walmart อย่าลืมใช้ประโยชน์จากการจัดส่งฟรี 2 วันของ Walmart และส่งคืนสินค้ามากกว่า $ 35!
ดังนั้นหากคุณต้องการเริ่มต้นเทรนด์และลุคหรือคุณเพียงแค่ต้องการเพิ่มสิ่งใหม่ ๆ ให้กับตู้เสื้อผ้าของคุณที่คุณสามารถสวมใส่ได้ทั้งในตอนนี้ลองดูชิ้นส่วนที่เป็นมิตรกับงบประมาณเหล่านี้ที่ฉันรักจาก Walmart นี่คือแนวโน้มการตกที่เป็นมิตรกับงบประมาณอื่น ๆ และชิ้นส่วนที่คุณสามารถสวมใส่ได้ในตอนนี้และในภายหลัง ชิ้นส่วนเหล่านี้สามารถรวมอยู่ในรายการตู้เสื้อผ้าปัจจุบันของคุณ

แนวโน้มฤดูใบไม้ร่วงราคาไม่แพงที่จะซื้อตอนนี้
New Neutrals: ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาฉันพูดถึงว่าฉันรักการสวมใส่เป็นกลางมากแค่ไหน สิ่งที่ยอดเยี่ยมคือ Neutral กำลังได้รับความนิยมในฤดูใบไม้ร่วงนี้และ Walmart มีความเป็นกลางใหม่ที่ยอดเยี่ยมที่คุณสามารถสวมใส่ได้ในตอนนี้และเลเยอร์สำหรับฤดูใบไม้ร่วง

< >

การพิมพ์สัตว์: ภาพพิมพ์สัตว์จะไม่ไปไหนในฤดูใบไม้ร่วงนี้ การพิมพ์สัตว์เหล่านี้: พิมพ์เสือดาวอุปกรณ์เสริมงูเพิ่มป๊อปเพิ่มเติมให้กับสไตล์

< >

คาร์ดิแกน: คาร์ดิแกนยอดเยี่ยมสำหรับการเปลี่ยนเป็นฤดูใบไม้ร่วง คุณสามารถเลเยอร์เหนือเสื้อแขนกุดชุดรวมถึงบอดี้สูทเหมือนที่ฉันทำ รักการเลือกคาร์ดิแกนยาวที่ Walmart

< >

รายละเอียดเดนิม: ฉันชอบค้นหายีนส์ที่สะดวกสบายและมีสไตล์ กางเกงยีนส์ผอมและกางเกงยีนส์ Flare เป็นกางเกงยีนส์ของฉันในตอนนี้และสำหรับฤดูใบไม้ร่วง ฉันพบกางเกงยีนส์ผอมสูงที่ยอดเยี่ยมนี้จาก Walmart และฉันก็รักคู่เปลวไฟนี้โดยกางเกงยีนส์โซเฟีย

< >

คุณอาจสนุก:

ชุดฤดูใบไม้ผลิสนุก ๆ ที่จะซื้อตอนนี้

วิธีเพิ่มกางเกงขาสั้นหนังให้กับ …

วิธีที่เรียบง่าย แต่สง่างามnull

15 การล้างหน้าดีที่สุดสำหรับผิวมัน

ผิวมันเป็นสิ่งที่ไวที่สุดในทุกสภาพผิว และการเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมสำหรับผิวประเภทนี้อาจเป็นงานที่น่าเบื่อเนื่องจากต้องใช้การไตร่ตรองและการวิจัยมากมาย คุณไม่มีทางรู้ว่าเมื่อใดที่คุณใช้ผลิตภัณฑ์ผิดพลาดและเช้าวันรุ่งขึ้นคุณตื่นขึ้นมาพร้อมกับการสะสมของสิว การบำรุงรักษาผิวมันเป็นมากกว่าอาการปวดหัวและแม้แต่ระบอบการปกครองแบบสามขั้นตอนพื้นฐานของการทำความสะอาดเสียงโทนสีที่ทำให้คุณหมดแรง วันนี้มาดูการล้างหน้าดีที่สุดสำหรับผิวมัน
นี่คือน้ำยาทำความสะอาดใบหน้า 15 อันดับแรกสำหรับผิวมัน
น้ำยาทำความสะอาดที่เชื่อถือได้อย่างสมบูรณ์แบบเหล่านี้ไม่เพียง แต่ปลดล็อครูขุมขนของผิวหนังและกำจัดสิ่งเจือปนทั้งหมด แต่ยังให้การหลั่งน้ำมันในการตรวจสอบเป็นเวลานาน

1. ทำความสะอาดใบหน้าที่สะอาดและใส
นี่คือการล้างหน้าด้วยฟองที่ผลิตโดยแบรนด์จอห์นสันและจอห์นสันที่มีชื่อเสียง เป็นการล้างหน้าที่ดีที่สุดสำหรับผิวมันมีอยู่ในอินเดีย โฟมที่อุดมไปด้วยผิวหนังนี้ล้างออกจากอนุภาคฝุ่นละอองเหงื่อและสิ่งเจือปนที่ผิวมันของคุณได้รวบรวมไว้ในระหว่างวัน ทำความสะอาดและใสล้างหน้าด้วยส่วนผสมที่เรียกว่า Triclosan ซึ่งต่อสู้กับสิวทำให้แบคทีเรียมีประสิทธิภาพมาก อย่างไรก็ตามคุณสมบัติต่อต้านแบคทีเรียนี้ไม่ทำให้ใบหน้าของคุณแห้งและน่าเบื่อ นอกจากนี้ยังมีเปอร์เซ็นต์ของกลีเซอรีนที่ช่วยในการรักษาความอ่อนไหวของผิว
ที่มา: Amazon.in2 การล้างหน้าสิวที่ปราศจากน้ำมัน Neutrogena
หนึ่งในน้ำยาทำความสะอาดที่ดีที่สุดสำหรับผิวมันคือ Neutrogena Oil Oil Fase Fash Wash ซึ่งเป็นแบรนด์ใหม่ในตลาดอินเดียมากกว่าผลิตภัณฑ์ที่เรามีหรือจะพูดคุยกัน แต่ในช่วงเวลาสั้น ๆ มันได้รับชื่อเสียงมามากสำหรับตัวเองโดยการมาพร้อมกับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ยอดเยี่ยมมากมาย น้ำยาทำความสะอาดใบหน้านี้สำหรับผิวมันจะควบคุมลักษณะที่ดูมันเยิ้มของผิวมันและรักษาสิวได้ค่อนข้างดี ผลิตภัณฑ์มี 2% ของปริมาณกรดซาลิไซลิก มันทำงานเพื่อรักษาความเสียหายที่เกิดขึ้นในผิวหนังฆ่าเชื้อโรคและป้องกันไม่ให้เกิดการแตกออกไป
[ยังอ่าน: ว่านหางจระเข้ใช้]

ที่มา: neutrogena.com3 เทือกเขาหิมาลัยล้างหน้าสะเดา
เทือกเขาหิมาลัยในฐานะแบรนด์มีชื่อเสียงในด้านผลิตภัณฑ์ด้วยส่วนผสมของสมุนไพร การล้างหน้าสะเดาแบบบริสุทธิ์สำหรับผิวเช่นเดียวกับชื่อที่แนะนำมีสารสกัดจากใบสะเดาซึ่งมีประสิทธิภาพมากในการฆ่าสิวที่ก่อให้เกิดแบคทีเรีย ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ใช้เจลนี้ทำความสะอาดใบหน้าของสิ่งสกปรกเชื้อโรคน้ำมันส่วนเกินและอนุภาคฝุ่นที่ติดอยู่บนผิว มันให้ใบหน้าของคุณเปล่งประกายฟรีและเก็บเงินในการตรวจสอบ
ที่มา: Himalayastore.com4 Vedic Line Neem & Brahmi ฆ่าเชื้อโรคล้างหน้า
นี่คือหนึ่งในน้ำยาทำความสะอาดใบหน้าที่น่าทึ่งที่สุดสำหรับผิวมันจากสายเวท มันมีความดีของสะเดาพร้อมกับสารสกัดจากน้ำมันทีทรี, การบูรและพราหมณ์ คุณลักษณะเฉพาะของการล้างหน้านี้เป็นสูตรสมุนไพร ผู้ที่มีผิวไวต่อสารเคมีสามารถวางความมั่นใจในการล้างหน้าอย่างไม่ต้องสงสัย ส่วนผสมจากธรรมชาติของมันจะเอื้อมมือออกไปลึกเข้าไปในรูขุมขนของผิวหนังและดึงสิ่งสกปรกออกมาทั้งหมดทำให้มันสดและเรืองแสง

[SC: Mediad]
ที่มา: Amazon.com5 เจลล้างหน้า Jolen พร้อมสารสกัดมะนาวสำหรับผิวมัน
Jolen ได้เกิดขึ้นกับเจลทำความสะอาดที่ไม่มีสบู่และปราศจากสบู่ที่อุดมไปด้วยสารสกัดมะนาว มะนาวเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในการต่อสู้กับสิวและการติดเชื้อผิวหนังอื่น ๆ ด้วยคุณสมบัติอินทรีย์และธรรมชาติมันจะขุดลึกลงไปและดึงสิ่งสกปรกออกมาจากรูขุมขน คุณสมบัติที่เป็นกรดของมะนาวจะทำให้ผิวหนังกำจัดเซลล์ที่ตายแล้วและเพิ่มผิวโดยรวม มีอะไรอีก? คุณจะรักกลิ่นหอมของอัมพิลของเจลนี้ที่ยังคงกลับมาอยู่พักหนึ่ง

ที่มา: saloni.pk6 Lakme Clear Pores ใบหน้าล้างหน้าล้างหน้า
Lakme อาจเป็นแบรนด์ที่รู้จักกันดีที่สุดในอนุทวีปนี้ไม่จำเป็นต้องบอกว่าชื่อเสียงอะไรที่มีความสุขสำหรับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและเครื่องสำอางที่นำเข้าสู่ตลาดอินเดียมานานหลายทศวรรษ Lakme Clear Pores Face Clean-Up Wash เป็นส่วนเสริมใหม่ในช่วงการดูแลผิวของ บริษัท ผลิตภัณฑ์นี้มุ่งเป้าไปที่ผู้ที่ต่อสู้กับปัญหาผิวมัน มันเป็นการผสมผสานที่ลงตัวของสารเคมีอ่อนโยนเช่นกรดซาลิไซลิกและส่วนผสมสมุนไพรเช่นสารสกัดจากชาเขียว การใช้งานผลิตภัณฑ์นี้เป็นประจำจะช่วยรักษาสิวในการตรวจสอบและให้ใบหน้าที่สดชื่นแก่คุณ
[ยังอ่าน: โทนเนอร์สำหรับผิวมัน]

ที่มา: BeautyHealthTips.in10 Garnier Pure Active Neem Face Wash
Garnier เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่รู้จักกันดีที่สุดและใช้กันอย่างแพร่หลายโดยผู้คนในทุกสภาพผิว หนึ่งในผลิตภัณฑ์ของพวกเขาคือ Garnier Pure Active Neem Face Wash ซึ่งเป็นการล้างหน้าอย่างสมบูรณ์แบบ สูตรฟรีสบู่นี้อุดมไปด้วยสารสกัดจากใบสะเดาจริงและน้ำมันต้นชาซึ่งทำให้ผิวของคุณบริสุทธิ์และช่วยโดยการต่อสู้กับเชื้อโรคที่ทำให้เกิดสิวการต่อสู้กับมลพิษซึ่งเป็นอันตรายต่อรูขุมขนของคุณและล้างน้ำมันส่วนเกินซึ่งดึงดูดสิ่งสกปรกและเชื้อโรค ทำให้ผิวของคุณรู้สึกสะอาดใสและสดชื่น
ที่มา: Garnier.in11 AROMA MAGIC NEEM & TEA FACE WASH
การล้างหน้ามายากลของกลิ่นหอมสำหรับผิวมันเป็นผลิตภัณฑ์สมุนไพรและอายุรเวท whnull

13 ชุดเสื้อคลุมขนาดบวกที่น่าทึ่งที่จะเปลี่ยนคุณให้เป็นจิ้งจอกฮอลลีวูดเก่า

อย่างรวดเร็วกำลังมองหาตัวเลือกการสวมใส่ขนาดบวกกับตัวเลือกการทำงานหรือไม่? Studio by Torrid เป็นคอลเล็กชั่นใหม่ที่มอบความสะดวกสบายแฟชั่นและสไตล์มืออาชีพจนถึงขนาด 30

Allgo: การช่วยเหลือขนาดบวกรวมถึงคนอ้วนลองดูสถานที่ใหม่

ค้นหาตัวเลือกการสวมใส่ขนาดบวกกับตัวเลือกการทำงาน? Studio by Torrid เป็นคอลเล็กชั่นใหม่ที่ให้ความสะดวกสบายแฟชั่นและสไตล์ผู้เชี่ยวชาญด้วยขนาด 30

3 เคล็ดลับเช่นเดียวกับแนวคิดการแต่งกายสำหรับผู้หญิงที่โค้งงอในยีนส์เอวสูง

ความฝันของคุณเต็มไปด้วยภาพนางแบบเปิดอยู่เช่นเดียวกับนอกรันเวย์ของสัปดาห์แฟชั่นปารีสหรือไม่? ความเป็นไปได้คือความโค้งที่คุณดูและเห็นพวกเขาบางคนแต่งตัวในชุดที่ดีที่สุดของพวกเขา

เครดิต orseundiris
บางคนไปที่การแสดงในกางเกงยีนส์เอวสูงคู่เรียบง่าย แต่พวกเขาก็เปล่งเสียงบวกด้วยรอยยิ้มที่น่ารัก นิตยสารแฟชั่นมักจะจับภาพการออกแบบที่ดูดีที่สุดในกล้อง เราสามารถตั้งคำถามได้อย่างชัดเจนว่ารู้สึกอย่างไรที่จะเดินข้ามพรมแดงในเดนิมรวมถึงยอดรวมที่เพิ่มขึ้นด้วยอุปกรณ์เสริม

ในขณะที่คุณไม่สามารถต่อสู้เพื่อการครอบงำของแฟชั่นโลก แต่คุณสามารถดึงเดนิมเอวสูงออกไปในความสะดวกสบายของชุมชนของคุณ ผู้หญิงที่โค้งงอต้องเป็นบวกในวิธีที่เธอนำตัวเองไปรวมทั้งการใช้ก้นที่สมบูรณ์แบบเป็นขั้นตอนที่ดีกว่าสำหรับความเป็นจริงนั้น ตรงกันข้ามกับความเชื่อที่โดดเด่นกางเกงประเภทนี้น่ารักเพราะมันตกอยู่ในช่วงกลางขณะที่ยืดลำตัว มันเน้นเส้นโค้งที่คุณต้องการเน้นและให้ภาพลวงตาของภาพนาฬิกาทราย นี่คือคำแนะนำที่เป็นประโยชน์เพื่อให้คุณเริ่มต้นในชุด“ ฉันจะไปเขย่าโลก”

หลีกเลี่ยงการใช้กางเกงยีนส์ผอมหรือหลวม

star สูงเพิ่มแม่ฌอง
ผู้หญิงโค้งสามารถสวมใส่กางเกงได้เกือบทุกประเภท อย่างไรก็ตามทุกอย่างขึ้นอยู่กับขนาดของคุณ คุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีขนาดร่างกายที่ถูกต้องเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะดูเป็นบวก คุณสามารถเพิ่มขนาดเพื่อความสะดวกสบายในการเคลื่อนไหวของคุณ แต่นั่นเป็นเท่าที่ควรไป หากคุณเลือกที่จะไปดูขนาดใหญ่ขึ้นการเคลื่อนไหวอาจจบลงด้วยการยาก คุณอาจเป็นอันตรายในการดึงตะเข็บในสถานที่เช่นเดียวกับเวลาที่คุณอาจไม่สามารถซ่อมแซมงานได้เร็วพอ เช่นเดียวกับเมื่อยังคงมีปัญหาเกี่ยวกับขนาดให้มองหาร้านขายเสื้อผ้าที่ใกล้ชิดซึ่งสามารถซ่อมแซมได้รวมถึงการรับรองกางเกงที่สมบูรณ์แบบของคุณให้พอดี

ลองใช้กางเกงยีนส์เอวสูง

เครดิต Thezoereport
ย้อนยุคกลับมาสู่โลกแฟชั่น อย่างไรก็ตามไม่มีความกลัวมันจะไม่ทำให้คุณดูเหมือนฮิปปี้หรือนักเต้นสำรองในจาระบี เอวสูงเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณกำลังมองหาสไตล์ที่น่ารักสำหรับพื้นของคุณ ยีนส์เปลวไฟร่วมสมัยให้ภาพเงาที่เพิ่มสำเนียงที่น่ารักให้กับร่างผู้หญิงที่มีอยู่แล้วของคุณ ก้นระฆังหรือเปลวไฟกว้างในทำนองเดียวกันทำให้ขาของคุณเติมเต็มเนื่องจากชายเสื้อไม่ได้หยุดที่ข้อเท้า มันสร้างการรับรู้ว่าคุณสูงกว่าคุณ

ไปหาเลเยอร์และพื้นผิว

ดูสิ่งนี้ด้วย

ร้านค้าและสไตล์เคล็ดลับและเคล็ดลับ
3 ข้อผิดพลาดในการซื้อชุดชั้นในทั่วไปรวมถึงวิธีการป้องกัน

เครดิต niimas.com
ท็อปส์ซูของคุณยังคงสมดุลชุดทั้งหมดของคุณ ปลดปล่อยจินตนาการของคุณด้วยการผสมรวมถึงการจับคู่ที่ด้านหน้าของกระจก สำหรับภาพเงาที่สมดุลคุณสามารถไปหาเสื้อสเวตเตอร์เสื้อเชิ้ตหรือแจ็คเก็ตที่มีเฮ็มส์ที่ฤดูใบไม้ร่วงหรืออยู่เหนือสะโพกกลาง Cardigans และ Kimonos ก็เป็นเช่นเดียวกันเพราะมันจะทำให้คุณดูก้าวหน้าและมีสไตล์

นอกจากนี้อย่ากลัวที่จะลองกางเกงที่แตกต่างกัน สิ่งทอที่มีน้ำหนักเบาเช่นผ้าไหมหรือผ้าลินินควรหลวมไปหน่อย การยืดเป็นสิ่งที่ดีอย่างไรก็ตามผ้าที่มีความยืดหยุ่นอาจมีแนวโน้มที่จะดูไม่ดีบนเส้นโค้ง เช่นเดียวกับที่คุณควรใช้สีธรรมดาตรวจสอบให้แน่ใจว่าวัสดุนั้นแข็งและไม่ไหลเวียน

ในขณะที่กางเกงทุกตัวไม่ได้ผลิตเท่ากันคุณมีตัวเลือกมากมายที่จะทำให้พวกเขาดูดีขึ้น ทดลองกับสีผ้ารวมถึงรองเท้ารวมถึงอุปกรณ์เสริมเพื่อรวมลุคที่มีสไตล์ของคุณ

ใช้เวลาในช่วงฤดูร้อน

สิ่งที่ฉันใส่:
ชุด Chicwish (ที่นี่มีสิ่งนี้ที่นี่เช่นนี้เช่นนี้ที่นี่/ที่นี่) // ต่างหู (ที่นี่) // กระเป๋า (ที่นี่) // หมวก (คล้ายที่นี่/ที่นี่) // no21 แฟลต
รู้สึกเหมือนฤดูร้อนกำลังจะผ่านไปอย่างรวดเร็วจนฉันมักถามตัวเองว่า“ ฤดูร้อนไปไหน” ฉันสนุกกับช่วงเวลาสุดท้ายของฤดูร้อนรวมถึงวิธีการที่ดีกว่าในการจัดการวันฤดูร้อนครั้งสุดท้ายมากกว่าในชุด Chicwishbell-Sleeve นี้ปิดการแต่งกาย คุณเข้าใจว่าฉันชอบแขนเสื้อที่พูดเกินจริงมากแค่ไหนรวมถึงคู่แถบนี้เป็นชุดฤดูร้อนที่ต้องมี อีกสิ่งหนึ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับชุดนี้คือฉันสามารถจัดสไตล์ให้เป็นเสื้อกางเกงขาสั้นหรือกางเกงยีนส์ มันเป็นชุดที่สนุกเช่นเดียวกับการสวมใส่ … เหมาะสำหรับฤดูร้อนและวันหยุด!
เลือกซื้อสินค้าของฉัน

< >

JavaScript ถูกปิดใช้งานในเบราว์เซอร์นี้ เปิดใช้งานใหม่เพื่อดูเนื้อหานี้
การเผยแพร่นี้ได้รับการสนับสนุนโดย Chicwish เช่นเคยความคิดเห็นทั้งหมดเป็นของฉัน

คุณอาจสนุกเช่นกัน:

งานแต่งงานที่ดีที่สุดและเก๋ ๆ

รับชิ้นส่วนฤดูใบไม้ผลิราคาไม่แพงเหล่านี้ตอนนี้

สีฤดูใบไม้ผลิฉันตื่นเต้นที่จะลอง …

วิธีการสวมกางเกงยีนส์เบลล์ก้นสูงเอวสูง

รับรู้

บ่งบอกถึงที่อยู่อีเมลของคุณเพื่อรับข่าวรวมถึงการอัปเดต

ชื่อแรก

ชื่อแรก

ชื่อแรก

ชื่อแรก

นามสกุล

นามสกุล

นามสกุล

นามสกุล

ที่อยู่อีเมล

ที่อยู่อีเมล

ที่อยู่อีเมล

ที่อยู่อีเมล

ติดตาม

กล่าวขอบคุณสำหรับการสมัครสมาชิก!