Greg Abbott ศิลปินกราฟิกตลก

หากคุณอยู่ในตลาดสไตล์กราฟิกไม่มีวิธีที่คุณไม่เคยได้ยินเกี่ยวกับ Gregg Abbott เขาเข้าใจโลกกว้างสำหรับสไตล์กราฟิกที่ยอดเยี่ยมและตลกของเขารวมถึงนี่คือความจริง ฉันค้นพบเว็บไซต์ของเขาและฉันต้องระบุว่าไม่มีภาพกราฟิกเดียวที่ฉันไม่ชอบ ธีมเป็นเรื่องตลกและน่าดึงดูด ทุกคนอาจสวมใส่พวกเขารวมถึงความจริง เด็ก ๆ เด็กชายเด็กผู้หญิงแม้แต่คนชราที่มีอารมณ์ขัน ที่จริงแล้วสไตล์ทำให้ฉันนึกถึงการ์ตูนยุค 90 ปลายคุณเข้าใจสไตล์จาก Powerpuff Girls …ดีพวกเขาอยู่ที่นั่น เช่นเดียวกับที่ฉันชอบการ์ตูนตัวนั้นดังนั้นฉันชอบการออกแบบของ Greg เช่นกัน
เราเข้าใจอะไรเกี่ยวกับชีวิตของ Greg Abbott รวมถึงความกระตือรือร้น (นอกเหนือจากการออกแบบกราฟิก ‘หลักสูตร)? ไม่มากนักเนื่องจากเกร็กไม่ได้ให้ข้อมูลมากมายเกี่ยวกับตัวเองในเว็บไซต์ของเขา เราเข้าใจว่าเขาเป็นนักออกแบบกราฟิกผู้หลงใหลและเขามาจากอังกฤษ เกี่ยวกับมัน. แต่เราหวังว่า Greg จะเห็นด้วยกับการสัมภาษณ์ทีมงาน Tshirt-Factory ในไม่ช้าดังนั้นโลกทั้งใบอาจค้นพบเพิ่มเติมเกี่ยวกับนักออกแบบกราฟิกที่น่าทึ่งนี้และนักวาดภาพประกอบ
สไตล์เสื้อยืด (1) สไตล์เสื้อยืด (2) สไตล์เสื้อยืด (3) สไตล์เสื้อยืด (4) สไตล์เสื้อยืด (5) Gregg Abbottgre Abbottreger Abbottgred Abbottgre abbotttthirt สไตล์ (12) สไตล์เสื้อยืด (13) สไตล์เสื้อยืด (13) เสื้อยืด (13) สไตล์เสื้อยืด (13) สไตล์เสื้อยืด (13) สไตล์เสื้อยืด (17) สไตล์เสื้อยืด (18) สไตล์เสื้อยืด (18) สไตล์เสื้อยืด (18) สิ่งที่ดีที่สุดเกี่ยวกับสไตล์กราฟิกของเขาคือเขาพิมพ์มันลงบนเสื้อผ้าและสิ่งอื่น ๆ สเก็ตบอร์ดเช่นเดียวกับแคปอย่างไรก็ตามมีเสื้อผ้าทั้งหมด ตอนนี้เราแค่หวังว่าจะให้เกร็กให้สัมภาษณ์กับเราและบอกเราว่าเขาจะเป็นอย่างไรในอนาคต ก่อนหน้านั้นมาฉลองกับสไตล์ของพวกเราและเสื้อยืด

0/5 (0 บทวิจารณ์)

ใหม่ชุดเวกเตอร์โบราณจากเสื้อยืด-โรงงาน-ตอนนี้อยู่ในร้านแล้ว!

คุณเข้าใจเด็กหนุ่มเช่นเดียวกับผู้หญิงที่เสื้อเชิ้ตโรงงานไม่มี แต่ก็ไม่ได้พักผ่อนอย่างแน่นอน! เราชอบที่จะผลิตศิลปะเวกเตอร์ดังนั้นเราจึงผลิตมันทุกวันรวมถึงเวลาที่เราไม่ได้นอนหลับเพราะเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นการกระทำบางอย่างรวมทั้งดูแพ็คเวกเตอร์ของเราเสร็จสมบูรณ์และเตรียมพร้อมที่จะอัปโหลด บนเว็บไซต์ของเรา สำหรับผู้เข้าชมใหม่เราต้องการพูดถึงว่าเสื้อยืดโรงงานมีร้านค้าอินเทอร์เน็ตที่คุณสามารถซื้อศิลปะเวกเตอร์และเสื้อยืดได้
แต่สิ่งที่เราต้องการคุยโวเกี่ยวกับวันนี้คือชุดเวกเตอร์โบราณของเรา! คุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเห็นทั้งสามคน เราเชื่อว่าชุดเป็นสิ่งที่คุณต้องการเพื่อปรับปรุงการออกแบบในอนาคตของคุณ ทำไมต้องสร้างรายละเอียดวินเทจให้ตัวเองเมื่อคุณสามารถซื้อจากเรารวมถึงทำให้งานของคุณง่ายขึ้น ไม่ต้องพูดถึงว่าคุณจะทำสิ่งที่คุณทำเสร็จเร็วขึ้นมากขึ้น
ชุดวินเทจนั้นน่าหลงใหลอย่างยิ่งเมื่อคุณอยู่และเชื่อมั่นเกี่ยวกับมันเนื่องจากวินเทจเป็นยุคใหม่ใหม่ในทุกวันนี้ ผู้คนมีวิธีการกลับไปสู่สมัยก่อนเช่นเดียวกับที่จะเกิดขึ้นมากขึ้นเราเชื่อว่าไม่มีอะไรผิดปกติในการสร้างความช่วยเหลือพิเศษ
ในการซื้อเพื่อให้ภาพรวมของสิ่งที่เรากำลังพูดถึงเราจะแสดงรูปถ่ายของชุดเวกเตอร์โบราณที่เราพูดถึง
ชุดวินเทจหมายเลข 10
วินเทจ-ออร์เวย
วินเทจ-ออร์เวย
วินเทจ-ออร์เวย
0/5 (0 บทวิจารณ์)

‘Koon Clothing’ พูดภาษาประเภทพื้นฐาน

ไปในทิศทางตรงกันข้ามของ Never Tell Your Tailor จากโพสต์ก่อนหน้าของฉันเรามีเสื้อผ้า Koon แบรนด์เสื้อยืด NYC พวกเขาเป็นผู้ชื่นชมสไตล์กราฟิกที่ยิ่งใหญ่เช่นเดียวกับการโทรหาตัวเองว่า “คนวงใน” ของการค้านี้มานานกว่าทศวรรษ สไตล์เป็นภาพสะท้อนที่แท้จริงของความหลงใหลในความเรียบง่ายในการออกแบบกราฟิก สายเสื้อผ้าพูดในรูปแบบที่เรียบง่ายและทุ่มเทให้กับผู้ที่ได้รับอิทธิพลจากความเรียบง่ายเช่นเดียวกับความปรารถนาที่จะเปิดเผยโดยใช้เสื้อผ้าที่พูดคุณเดาได้ว่าเป็นรูปแบบพื้นฐาน
Dodd Chomchan เจ้าของ Line รวมถึงทีมของเขาได้ผลิต 9 สไตล์ใน 4 ซีรีส์สำหรับคอลเล็กชั่นแรกของพวกเขา ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดถูกพิมพ์ด้วยหมึกน้ำบนเสื้อเชิ้ตผ้าฝ้าย 100% รวมทั้งเต็มไปด้วยสติ๊กเกอร์ ‘K’ และ PIN
ฉันไม่สามารถพูดอะไรที่น่าสงสารเกี่ยวกับสไตล์เพราะฉันเป็นแฟนตัวยง – ฉันชอบเสื้อยืดที่โดดเด่นมากและจะสวมใส่บ่อยกว่าไม่ใช่สไตล์พื้นฐานที่เสื้อผ้า Koon กำลังเล่นกีฬา ฉันสามารถเห็นรูปแบบเหล่านี้ทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมอย่างแท้จริงบนเสื้อยืดสีที่มากขึ้นอย่างไรก็ตามนั่นจะพาคุณออกไปจากแนวคิดพื้นฐานของสาย
ดังนั้นหากคุณเป็นแฟนตัวยงของการออกแบบน้อยมากให้ค้นพบความรักที่คุณรักและอย่าบ่นเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายเนื่องจากฉันมีรหัสบัตรกำนัลสำหรับคุณ! ป้อน KOON10NYC เพื่อรับส่วนลด 10% ด้วยความยินดี!
ซีรี่ส์ 304Series 302Series 201Series 401Series 301Series 401
ติดตามเสื้อผ้า Koon บน Instagram

0/5 (0 บทวิจารณ์)

ดาวน์โหลด REIS ฟรีสไตล์ฟอนต์แบบทำด้วยมือโดย Marcelo Reis Melo

สไตล์ตัวอักษรแบบแฮนด์ที่ทำด้วยมือฟรีโดย Marcelo Reis Melo
สินค้าฟรีสำหรับนักออกแบบ – นี่คือบล็อกที่มีแหล่งข้อมูลดิจิทัลที่คุณนักออกแบบสามารถดาวน์โหลดและใช้ในโครงการส่วนตัวของคุณ มีฟอนต์, การเยาะเย้ย, ไอคอน, ป้าย, รูปภาพ HD, ภาพเคลื่อนไหวพื้นฐานและสิ่งอื่น ๆ อีกมากมาย คุณสามารถแสดงการสนับสนุนของคุณโดยมีส่วนร่วมกับผู้เขียนเพื่อกระตุ้นให้เขาเผยแพร่และแบ่งปันความสามารถของเขาต่อไป
พวกเขาจะประหยัดเวลามากสำหรับนักออกแบบและผู้กำกับศิลป์
คลิกที่รูปภาพใด ๆ ด้านล่างเพื่อไปที่แหล่งที่มาและดาวน์โหลดแบบอักษรที่ทำด้วยมือฟรี:

งานเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Behance และ Dribbble

0/5 (0 บทวิจารณ์)

สไตล์เสื้อทีเย็นของวันที่#83

สไตล์แปลก ๆ จากแบบไม่มีด้ายที่ฉันชอบจริงๆ

โดยเฉพาะอย่างยิ่งมันเหมาะกับ hoody อย่างที่แสดงความคิดเห็นอย่างใด

สำหรับการออกแบบเสื้อทีที่ยอดเยี่ยมโดยเฉพาะ
ฉันลืมไปแล้วว่าทำไมฉันไม่ควรกระพริบตา
ฉันลืมไปแล้วว่าทำไมฉันไม่ควรกระพริบตา
ZP8497586RQ

0/5 (0 บทวิจารณ์)

รายงานชุดการทำงานของวันพุธ: Paisley Core Blazer

รายงานการทำงานในชีวิตประจำวันของเราแนะนำเสื้อผ้าที่เหมาะสมกับงานหนึ่งชิ้นในราคาที่หลากหลาย
Hot Take: ฉันชอบเสื้อเบลเซอร์ที่มีลวดลาย ฉันจะใส่อะไรเช่นนี้ไปยังศาลหรือไม่? ส่วนใหญ่ไม่เป็นไปได้ ฉันจะใส่มันเป็นอาหารกลางวันเครือข่ายหรือการประชุมภายในหรือไม่? ใช่ Paisley Blazer นี้สำหรับMarée T Toi นั้นโดดเด่นอย่างแท้จริงไม่เพียง แต่สำหรับรูปแบบที่น่าดึงดูดเท่านั้น แต่สำหรับการตัดที่งดงาม (ทำไมผู้ผลิตเสื้อผ้าจำนวนมากถึงเชื่อว่าเสื้อคลุมขนาดบวกต้องเป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า?)
ฉันจะจับคู่เสื้อเบลเซอร์นี้กับปลอกสีเทาสำหรับบริการที่มีสไตล์
เสื้อเบลเซอร์อยู่ที่ $ 119 ที่ Nordstrom และมีให้ในขนาด 14W – 26W
หากคุณกำลังมองหาขนาดโดยตรงให้ดูที่ Blazer Boden Floral ($ 210) หรือ Loft Blazer ดอกไม้นี้ (ลดราคา $ 129.99 พร้อมส่วนลดเพิ่มอีก 50%)
การเผยแพร่นี้ประกอบด้วยลิงค์พันธมิตรและCorporette®อาจทำค่าคอมมิชชั่นสำหรับการซื้อที่ทำกับลิงก์ในโพสต์นี้ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมดูที่นี่ ขอบคุณมากสำหรับการสนับสนุนของคุณ!
การขายชุดการทำงานของบันทึกสำหรับ 8.25.22 …
Saks Fifth Avenue – ลดราคามากที่สุดเท่าที่ 70%!
Neiman Marcus – ลดราคาขายมากที่สุดเท่าที่ 75%!
Net-A-Porter-เพิ่มบรรทัดใหม่กว่า 7000+ สายใหม่มากถึง 80%!
Nordstrom – 7,000 markdowns ใหม่สำหรับผู้หญิง
Lo & Sons – ลด 50%!
ของ Mercer – การขายคลังเก็บ: ลดลงมากถึง 60%
Loft: Summertime Clearance: ลดค่าใช้จ่ายตามปกติ 70%
J.Crew-$ 75 เดนิมและสไตล์การสวมใส่มากขึ้นตอนนี้
J.Crew Factory-$ 40- $ 60 ลดทุกอย่าง; ลดราคา $ 10 ทุก $ 50 ที่คุณใช้จ่าย

ยอดขายอื่น ๆ :
บัฟฟี่-การออมกลับไปโรงเรียน: มากถึง 15% จากเตียงนอนของพวกเขา
Parachute-ประหยัดมากถึง 40% สำหรับรายการโอกาสสุดท้าย
Rejuvenation – การขายพื้นที่อยู่อาศัย: ลดลงมากถึง 30% (ผู้อ่านชอบแสงของพวกเขา)

เคล็ดลับสไตล์โลโก้ – อะไรทำให้โลโก้ยอดเยี่ยม?

ความลับสไตล์โลโก้

ไม่ใช่เคล็ดลับอย่างแท้จริงเมื่อมันสาดรอบบล็อกนี้ อย่างไรก็ตามคุณจะคิดถึงพวกเขาเช่นนี้โดยพิจารณาว่าไม่ใช่ทุกคนที่สามารถทำสำเร็จได้ สไตล์โลโก้หลักบางอย่างดีกว่าแบบอื่น ๆ ฉันเชื่อว่านั่นเป็นเคล็ดลับที่เราจะพยายามอธิบายเช่นเดียวกับทุกสิ่งที่นับรวมกับสิ่งที่สมาชิกในครอบครัวประกอบด้วยส่วนตัวแต่ละรายการ – บางสิ่งที่ทำงานสำหรับหนึ่งจะไม่ทำงานให้กับคนอื่น ดังนั้นคุณเป็นหนึ่งในบุคคลเหล่านั้นที่คิดเกี่ยวกับการออกแบบโลโก้ มาช่วยคุณรักษาสิ่งนั้นกันเถอะ!
ไม่มีองค์ประกอบเคล็ดลับ (ขอบคุณ Kung Fu Panda!) อย่างไรก็ตามคุณต้องลองปฏิบัติตามขั้นตอนพื้นฐานบางอย่างที่จะยุติความคิดสร้างสรรค์ผลผลิตโฟกัส
ในแง่กว้าง:
กระบวนการเริ่มต้นด้วยความกังวล – พวกเขาอย่างมากเท่าที่จะทำได้ – ปฏิบัติตามโดยการวิจัยการร่างภาพร่างแรกของสไตล์และจากนั้นล้างออกและทำซ้ำ

สิ่งสำคัญในการผลิตโลโก้พิเศษคือ: สี, ตัวอักษร, เลย์เอาต์, ขนาด, เอฟเฟกต์

จับคู่สไตล์ตัวอักษรกับสไตล์รูปร่างเช่นเดียวกับความคิด-สไตล์ฟอนต์สองรูปแบบอยู่ร่วมกันในโลโก้หนึ่งโลโก้มากที่สุด

การออกแบบจะต้องเป็นพื้นฐานและลบออกได้มากที่สุดเนื่องจากเป็นเรื่องง่ายที่สุดที่จะจดจำ

ในแง่ของสีคุณต้องปฏิบัติตามตลาดที่เป็นของบริการดังนั้นใช้สีที่หนาวเย็นสำหรับองค์กร, การเงิน, รัฐบาล, ธนาคาร, ธนาคาร ใช้สีที่อบอุ่นสำหรับอาหารความงามสุขภาพความบันเทิง เป็นเคล็ดลับสามสีอยู่ร่วมกันในโลโก้หนึ่งอย่างมาก

เพื่อให้มันเป็นคำที่ค่อนข้างเฉพาะเจาะจงโลโก้ที่ยอดเยี่ยมคือ:
โดดเด่น: พิเศษแตกต่างจำเป็นต้องยื่นออกมาจากฝูงชน

มองเห็นได้: เห็นได้ชัดหรือเห็นได้อย่างรวดเร็ว

ปรับได้: สามารถทำงานกับผลิตภัณฑ์มากมายเช่นเสื้อยืดถ้วยออนไลน์บนรถบรรทุกบนป้ายถนน เชื่อว่ามีร้านค้ามากที่สุดเท่าที่จะทำได้

น่าจดจำ: UnforgetTable – เมื่อมีคนได้ยินชื่อธุรกิจโลโก้ก็ปรากฏขึ้นเช่นกัน ต้องจดจำง่าย ๆ นี่คือเหตุผลที่ความเรียบง่ายและจำนวนสีขั้นต่ำจะช่วยได้

Universal: นำมาซึ่งความสอดคล้องที่บ่งบอกถึงความหลากหลายของผู้คน

Timeless: ไม่ได้ขึ้นอยู่กับสไตล์สไตล์ปัจจุบัน ดังนั้นจงระวังวิธีที่คุณใช้การศึกษาวิจัยของคุณ – อย่าถูกนำไปใช้ตามเทรนด์

เรียบง่าย: บริสุทธิ์ที่สุดจากรายละเอียดที่ไม่จำเป็น

เคล็ดลับ: พาเพื่อนที่ดีของคุณรวมถึงความคิดเห็นของญาติด้วยเกลือเล็กน้อย มุ่งเน้นไปที่วิสัยทัศน์ของคุณเช่นเดียวกับเมื่อจำเป็นในแนวคิดของลูกค้า/ธุรกิจ เป็นการดีที่คุณสามารถมีความยืดหยุ่นในการแก้ไขแนวคิดทุกประเภทที่คุณเห็นว่าเหมาะสม

สไตล์โลโก้เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ จำเป็นต้องโต้ตอบกับตัวละครของ บริษัท รวมถึงเป้าหมาย ดังนั้นเชื่อว่ามันเป็นอินทรีย์มากขึ้นในฐานะโฆษกที่จะพูดสำหรับแต่ละผลิตภัณฑ์หรือบริการที่ธุรกิจขาย
เรารู้ว่าเทคนิคไม่ได้ออกมาจริงๆ เว็บเต็มไปด้วย“ วิธีการ” แต่คุณมาที่นี่เพื่อขอคำแนะนำสำหรับแนวทาง ใช้การเผยแพร่นี้อย่างแม่นยำเช่นนั้น – แนวทางและให้แน่ใจว่าคุณคลิกลิงก์ด้านล่างเช่นเดียวกัน! เพราะเด็ก ๆ พวกเขาเสนอข้อเสนอแนะที่ลึกซึ้งเพื่อให้คุณปฏิบัติตามเมื่อมีส่วนร่วมในโครงการโลโก้!
1. การทดสอบโลโก้ Paul Rand 7 ขั้นตอน
2.45 นโยบายสำหรับการออกแบบโลโก้ที่ยอดเยี่ยม
3. สิ่งที่ต้องทำเช่นเดียวกับการออกแบบโลโก้
4. อะไรทำให้สไตล์โลโก้มีประสิทธิภาพ
ช่วยเราด้วยลิงก์อื่น ๆ เพื่อเพิ่มในความคิดเห็น

0/5 (0 บทวิจารณ์)

ทิ้งวิธีที่น่าเบื่อของเสื้อโปโลกีฬา

ทิ้งวิธีที่น่าเบื่อของเสื้อโปโลกีฬา
28/02/2020 โพสต์โดย Alanic Global
มันก็เป็นไปได้ว่าโปโลไม่ได้เข้ากับสิ่งต่าง ๆ อย่างอ่อนโยน แต่มันก็เปลี่ยนไปเพื่อผลตอบแทนที่ประสบความสำเร็จ ดังนั้นมองข้าม Piques Simple และ Motto Stag Do Numbers ของคุณเสื้อโปโลได้ทำการเปลี่ยนรูปทรงหลุมฝังศพและตอนนี้ไม่สามารถเจาะเข้าไปในทุกส่วนของตู้เสื้อผ้าของคุณได้อีกครั้ง

เสื้อโปโลได้เปลี่ยนเป็นชวเลขสำหรับการไม่ได้ใช้งานแฟชั่นที่ไม่ได้คิดในช่วงเวลาที่ผ่านมา แม้ว่าตอนนี้ตัวเลือกการออกแบบที่รอบคอบมากขึ้นจากผู้ผลิตเสื้อผ้าขายส่งในสหรัฐอเมริกาเป็นสัญลักษณ์ของการเล่นกีฬาเสื้อโปโลไม่ใช่ตัวเลือกในการแต่งตัวผู้ชายที่น่าเบื่ออีกต่อไป

มาดูตัวเลือกการออกแบบบางอย่างที่เรามีสำหรับวัตถุดิบหลักของตู้เสื้อผ้านี้:
กำจัดปุ่ม
หากคุณไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของวงดนตรีส่วยอินดี้คอปกของเสื้อโปโลของคุณจะต้องเปิดโดยค่าเริ่มต้น เสื้อเชิ้ตคอปกเปิดที่งงงวยไม่ได้เป็นแบบแฟชั่นมันเป็นสไตล์ที่พูดถึงลวดลายที่ไม่มีปุ่มเป็นปกเลย ความงดงามของการเปลี่ยนแปลงธรรมดานี้คือการกำจัดสิ่งที่มีผลผูกพันเหล่านั้นช่วยป้องกันไม่ให้เสื้อโปโลไม่ให้ความรู้สึกปาร์ตี้กวางตัว
ผสมและจับคู่กับชุดสูท
ในช่วงเวลาแห่งการเล่นกีฬาชุดสูทที่ถูกลืมไปยาวนานผู้น่าสงสารใช้เวลาเล็กน้อยในกำแพงชื่อเสียง แต่เสื้อโปโลเป็นเพียงสิ่งที่ถูกต้องที่ให้การปรับแต่งสัมผัสใหม่ล่าสุดของเฉดสีสัญลักษณ์ การเก็บเกี่ยวผลประโยชน์นั้นค่อนข้างง่าย ให้สีดำ, เทา, แม้แต่สีน้ำเงินสีน้ำเงินลองเสื้อเชิ้ตและเน็คไทเก่าของคุณ มันยากที่จะยุ่งกับเฉดสีเช่นเดียวกับโปโลวายซึ่งเลียนแบบสีของชุดสูทของคุณและจะทำงานได้อย่างมหัศจรรย์เป็นการออกแบบที่ตัดกัน

มองหาลายเส้น
หากจำนวนของเสื้อผ้าบุรุษที่มีชีวิตชีวาของเรตินาที่กำลังทำอยู่ในขณะนี้มีการส่งข้อความทุกประเภทนั่นคือความเรียบง่ายก็ตายไปแล้ว ในช่วงเวลาเช่นนี้โปโลลายกำลังท่วมตลาดด้วยการออกแบบหลายอย่างที่มีความภาคภูมิใจและเสียงดังของพวกเขา!

ผู้ขายเสื้อผ้าขายส่งที่ต้องการรวมการออกแบบล่าสุดของโปโลในร้านค้าของพวกเขาสามารถติดต่อกับหนึ่งในผู้ผลิตยอดนิยม ผ่านคอลเล็กชั่นขนาดใหญ่เลือกชิ้นส่วนที่จำเป็นและวางคำสั่งซื้อจำนวนมาก ทีมสนับสนุนจะติดต่อคุณเพื่อเดียวกัน

Tags:
เสื้อผ้าขายส่ง
ผู้ผลิตเสื้อผ้าขายส่ง
บุรุษขายส่งเสื้อผ้าสหรัฐอเมริกา
ผู้ขายเสื้อผ้าขายส่ง
เสื้อโปโลผู้ผลิตบุรุษ
เสื้อโปโลบุรุษขายส่ง
เสื้อโปโลขายส่ง
ขายส่งเสื้อผ้าสหรัฐอเมริกา

0 0 โหวต
การจัดอันดับบทความ

เข้าสู่ระบบ

ฉลาก

ชื่อ*

อีเมล*

URL เว็บไซต์

ฉลาก

ชื่อ*

อีเมล*

URL เว็บไซต์

0 ความคิดเห็น

การตอบกลับแบบอินไลน์
ดูความคิดเห็นทั้งหมด